8 คำถาม??? ยอดฮิต!!!

8 คำถาม??? ยอดฮิต!!!



        สวัสดีค่ะ...ทักทายน้องๆชาว ALIST ACADEMY ทุกๆคนนะคะ และแล้ว โครงการ ALIST EDUCATION EXPO 2016 เราก็ได้เดินมาถึง หลายคนคงจะตื่นเต้นกับโครงการนี้กันน่าดู ซึ่งแน่นอนว่าทางพั้ๆทีมงาน ALIST ACADEMY ก็ตื่นเต้นไม่น้อยเช่นกันคะ เพราะครั้งนี้เราจะได้พบกับการเปิดรับสมัครแล้วพร้อมกันทั้ง 2 ภาค ทั้ง■■■■ภาคอีสาน/ภาคใต้■■■■ น้องๆ ม.4-6 ห้ามพลาด!! นะคะ กับมหกรรมติวและมหกรรมการศึกษาขนาดใหญ่ แอบกระซิบเบาๆนะคะว่า "ที่นั่ง VIP เหลือเพียง 200 ที่นั่งสุดท้าย" แล้ว รีบๆสมัครกันเข้ามาเลย...
        ซึ่งแน่นอนว่าน้องๆ หลายคนที่สนใจยังคงมีคำถามเกี่ยวกับโครงการอยู่ใช่ไหมคะ พี่ๆทีมงานเอลิสท์จึงได้รวบรวม คำถาม??? ยอดฮิต!! ที่น้องหลายคนถามเข้ามาอยู่เป็นประจำ มาตอบให้น้องๆ กระจ่างเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆในโครงการ ALIST EDUCATION EXPO 2016 ของเราครั้งนี้กันเลยค่าาา ^^
 

สมัครด่วน! ก่อนเต็ม (VIP เหลือเพียง 200 ที่นั่งสุดท้าย)


     น้องๆที่สมัครแล้วสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ทาง www.alistacademy.net ภายในวันที่ 15 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปจ้าาา..
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้