มมส แนะแนวการศึกษาระดับปริญญาตรี ระบบรับตรง ปี 2559

มมส แนะแนวการศึกษาระดับปริญญาตรี ระบบรับตรง ปี 2559



         เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา ศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา ประเทพา ผู้รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการแนะแนวการศึกษาระดับปริญญาตรี ระบบรับตรง ประจำปีการศึกษา 2559 สำหรับผู้บริหารสถาบันการศึกษา ครูแนะแนว และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 6 ณ ห้องประชุม คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
 

 
           การจัดโครงการในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรการศึกษา คณะ/วิทยาลัย/สาขาที่เปิดสอน วิธีการรับเข้าศึกษา การสมัคร เกณฑ์การคัดเลือก ในระดับปริญญาตรี ระบบรับตรง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2559 และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนและผู้ที่สนใจที่จะเข้าศึกษาต่อในปีการศึกษา 2559 อีกทั้งเพื่อให้ได้ผู้เรียนที่มีความรู้ความสามารถและความถนัดตรงตามสาขาวิชาที่เรียนมากที่สุด เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จะเปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษา ในระดับปริญญาตรี ระบบรับตรงปีการศึกษา 2559 ในระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2558 ทาง www.msu.ac.th
 

             ภายในงานมีคณาจารย์ นิสิตรุ่นพี่รวม 20 คณะ มาให้รายละเอียดความน่าสนใจแต่ละคณะเพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกเข้าเรียนในสาขาที่นักเรียนมีความถนัด ตลอดจนมีการแสดงให้ความบันเทิงจากพี่นิสิตคณะศิลปกรรมศาสตร์ มาสร้างสีสันให้รุ่นน้องได้ผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย นอกจากนี้กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จะได้จัดโครงการแนะแนวการศึกษาใน 20 จังหวัดเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่างวันที่ 18-21 และ 24-28 สิงหาคม 2558 
 

            เรามารอลุ้นกันนะครับว่า มหาวิทยาลัยมหาสารคามจะออกแนะแนวการศึกษาในจังหวัดไหน วันที่เท่าไหร่บ้าง ถ้าใครมีความฝันอยากเรียนมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ต้องติดตามข่าวดีๆ เผื่อโรงเรียนต่อไปจะเป็นโรงเรียนของน้องๆนะครับ ที่สำคัญถ้ามีความฝันแล้ว อย่าลืมทำความฝันให้เป็นจริงให้ได้นะครับ พี่มะเดี่ยวเป็นกำลังใจให้เสมอจ้า
 


ขอบคุณภาพประกอบจาก www.msu.ac.th
รายงานโดย พี่มะเดียว ALIST ACADEMY
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้