รับน้อง ม.แม่ฟ้าหลวง

รับน้อง ม.แม่ฟ้าหลวง

       ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย มากๆเลยนะคะ มีฝนตกปรอยๆ อากาศเย็นๆ ทำให้พี่มิ้นท์คิดถึงอากาศที่ภาคเหนือขึ้นมาเลย (ถามว่าเคยไปหรอ...ไม่เลย!! ฮ่าๆ) เพื่อให้อินกับบรรยากาศแบบนี้เราไปรอบรั้วมอดังที่ภาคเหนือกันดีกว่าค่ะ มอที่พี่มิ้นนำมาเสนอน้องๆวันนี้ สองวันก่อนเราเพิ่งเสนอข่าวรับตรงไปเลยนั่นก็คือ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง นั่นเอง ซึ่งที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้จัดกิจกรรมดีๆ เป็นศิริมงคลแก่น้องๆเมื่อวันที่ 3 กรกฎาที่ผ่านมานี้เองไปดูกันเลย



       ส่วนพัฒนานักศึกษา ร่วมกับ องค์การบริหารองค์การนักศึกษา และ สำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร จัดกิจกรรม “น้องใหม่ใส่บาตร” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2559 เวลา 07.30 ณ ลานดาว มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงมาร่วมทำบุญใส่บาตร พระสงฆ์ จำนวน 99 เพื่อความเป็นสิริมงคล ในการเริ่มต้นชีวิตนักศึกษา โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมต้อนรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 หรือน้องเฟรชชี่ ปีการศึกษา 2559 เพื่อเป็นปลูกฝังให้เยาวชนคนรุ่นใหม่รู้จักการให้ โดยในวันเดียวกันนี้ยังจัดให้มีกิจกรรม “น้องใหม่บำเพ็ญประโยชน์” เพื่อให้นักศึกษาใหม่ได้เข้าไปช่วยพัฒนาพื้นที่วัด โรงเรียน และชุมชน อันจะนำมาซึ่งความสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัยและประชาชนโดยรอบน้องใหม่ 


 
       รอบรั้วมอดังคอลัมน์หน้าพี่มิ้นท์จะพาไปดูกิจกรรมดีๆของมอไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ อัพเดท!! ทุกวันจันทร์และวันพฤหัสบดีค่ะ หรือถ้าน้องๆ อยากให้พาไปรอบรั้วมอไหน บอกพี่มิ้นท์ได้เล้ยยย....

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้