Update งาน Alist Education Expo

Update งาน Alist Education Expo





      สวัสดีน้องๆที่น่ารักทุกคนจ้า ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ ALIST EDUCATION EXPO 2015 มหกรรมติวเข้ม GAT PAT และ 9 วิชาสามัญ ที่น้องๆ ม. 4 – 6 ห้ามพลาดเด็ดขาด ตอนนี้ยอดน้องๆที่สมัครทะลุถึง 3,000 คนแล้วนะครับ!! ได้รับเสียงตอบรับจากน้องๆทั่วประเทศอย่างดีเยี่ยม บอกวันเลย 25 – 26 กรกฎาคมนี้ สองวันรู้เรื่อง และจัดเต็มแน่นอน!!!  สำหรับน้องๆที่ยังไม่ได้สมัครนะครับ สามารถดูรายละเอียดและสมัครออนไลน์ได้ที่นี่เลยครับ และวันนี้พี่มะเดี่ยวก็เอาภาพบรรยายกาศจากการลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ พบปะน้องๆตามโรงเรียนต่างๆ มาให้ดูกันนะครับ จะมีใครอยู่ในรูปบ้างนั้น ไปดูกันเลยย ;))
 




   เป็นยังไงกันบ้างครับน้องๆ สำหรับสัปดาห์นี้พี่มะเดี่ยวก็ขอลาไปก่อนละกัน วันที่ 16-17 นี้ น้องๆชาวสกลนครและนครพนม เตรียมพบกับทีมงาน ALIST ACADEMY ที่จะบุกไปเยี่ยมน้องๆถึงที่เลยครับ แต่จะไปที่ไหนกันบ้างนั้น ไว้คราวหน้าพี่มะเดี่ยวจะมาอัพเดทให้น้องๆได้ชมกันนะครับ สำหรับสัปดาห์นี้ลาไปก่อน... สวัสดีครับ ^^
 
 P'มะเดี่ยว
ALIST ACADEMY

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้