ALIST EDUCATION EXPO 2015

ALIST EDUCATION EXPO 2015





              สวัสดีค่ะน้องๆ ชาวเอลิลส์ทุกคน วันนี้พี่เฟิร์นก็มาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับกิจกรรม ALIST EDUCATION EXPO 2015 มหกรรมติวเข้ม GAT PAT และ 9 วิชาสามัญ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 ก.ค. 58 นี้ ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก ม.ขอนแก่น...ซึ่งนับวันก็ยิ่งจะเข้าใกล้วันงานเข้ามาทุกทีแล้วนะคะ พี่เฟิร์นแอบกระซิบมาบอกว่า น้องๆ ม. 4 – 6 จากทั่วภาคอีสานแห่มาสมัครกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ซึ่งยอดสมัครตอนนี้ก็ปาไปถึง 4000 แล้วค่ะ! เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดเลยค่ะ
                และสำหรับน้องๆที่มีความสนใจแต่ยังไม่รู้ว่าจะสมัครดีรึเปล่า? วันนี้พี่เฟิร์นก็จะมาเล่าให้ฟังละกันนะคะ ว่าภายในงาน น้องๆจะได้พบกับกิจกรรมอะไรบ้าง? พี่เฟิร์นบอกได้เลยค่ะว่างานนี้ คุ้มแน่นอน! กิจกรรมอัดแน่นเต็มเอี๊ยดถึงสองวันแบบจัดเต็มให้จุใจกันไปข้าง ;))



 
           นอกจากที่กล่าวมาแล้วนะคะ น้องๆยังจะได้พบกับบูตกิจกรรม พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย จากผู้สนับสนุนภายในงาน ที่เราเตรียมมาเพื่อน้องๆโดยเฉพาะเลยค่ะ...สำหรับน้องคนไหนที่สนใจสมัครนะคะ สามารถสมัครออนไลน์ได้เลยทางเว็บไซต์ www.Alistacademy.net หรือติดต่อ Call Center 043-042383 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น. เลยคะ...แอบกระซิบบอกนิดนึงนะคะว่า ตอนนี้ที่นั่งของเรา โซนB เหลือเพียงแค่ 500 ที่นั่งเท่านั้น! ช้าหมด อดได้ที่นั่งดีๆไม่รู้ด้วยนะเออ ;)
             และสำหรับสัปดาห์นี้ พี่เฟิร์นก็ขอลาน้องๆไปก่อนนะคะ ไว้สัปดาห์พี่เฟิร์นจะมาอัพเดตข่าวสารและกิจกรรมดีๆให้น้องชาวเอลิลส์ได้ติดตามกันอีกแน่นอน แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ ^^ 

 
P' BIFERN
ALIST Academy
(www.facebook.com/Bifernalist)
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้