รับตรง กสพท. 2559

รับตรง กสพท. 2559



          ฮาโหลลลลลล!!! สวัสดีครับน้องๆทุกคน ช่วงนี้เป็นช่วงที่เข้าสู่การสอบคัดเลือกระบบรับตรงของ กสพท ปีการศึกษา 2559  นะครับ ขอแจ้งว่าการสอบคัดเลือกระบบรับตรงของ กสพท ปีการศึกษา 2559 นี้ นอกจากหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิตจาก 13 สถาบัน และหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิตจาก 7 สถาบันที่เข้าร่วมกับ กสพท อยู่เดิมแล้ว ยังมี หลักสูตรสัตวแพทยศาสตรบัณฑิตจาก 6 สถาบัน เข้าร่วมเพิ่มเติมอีกด้วยถือว่าใครที่อยากเป็นหมอรักษาน้องหมา น้องแมว ก็ต้องสอบคัดเลือกระบบรับตรงของ กสพทนะครับ
 

                       วันนี้พี่มะเดี่ยวบอกหลักเกณฑ์ กำหนดการ การสมัครสอบ ให้น้องๆที่มีความฝันอยากเป็นหมอได้รู้ จะได้เตรียมตัวให้พร้อม ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูพร้อมๆกันเลยครับ

กำหนดการรับสมัคร :                  1 - 31 สิงหาคม 2558
จำนวนรับ                 :                  คณะแพทยศาสตร์ 13 สถาบัน
                                                   คณะทันตแพทยศาสตร์ 7 สถาบัน
                                                   คณะสัตวแพทยศาสตร์ 6 สถาบัน
                                                   รวมทั้งหมดที่รับ 1,592 คน
คุณสมบัติผู้สมัคร       :                แพทยศาสตร์ รับทุกสายการเรียน
                                                   ทันตแพทยศาสตร์/สัตวแพทยศาสตร์ รับเฉพาะสายวิทยาศาสตร์
กำหนดการสอบ         :                สอบวิชาเฉพาะ 7 พฤศจิกายน 2558

สอบวิชาสามัญ          :                26-27 ธันวาคม 2558


 
              ส่วนการเตรียมไฟล์ประกอบการสมัครหลักเกณฑ์การสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาฉบับเต็มสถิติคะแนนสอบ กสพทและ คุณสมบัติเฉพาะของผู้สมัครเข้าเรียนหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิตฯน้องสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www9.si.mahidol.ac.thได้เลยนะครับ และขอย้ำให้น้องศึกษาเรื่องการเตรียมไฟล์ประกอบการสมัครสอบ ที่ต้องอัพโหลดในขั้นตอนการสมัครสอบให้ดีๆนะครับ เพราะปีการศึกษาที่แล้วมีน้องๆทำไม่ถูกต้องอยู่พอสมควรสุดท้ายนี้พี่อยากให้น้องๆตั้งใจอ่านหนังสือ ทบทวนเนื้อหาที่ได้เรียนมาเยอะๆ การแข่งขันค่อนข้างสูง แต่ถ้าน้องๆตั้งใจ พี่เชื่อว่า อนาคตนักศึกษา แพทย์ ทันตแพทย์ และ สัตวแพทย์ คงไม่ไกลเกินเอื่อม เป็นกำลังใจให้สู้ๆ : )


 
 P' มะเดี่ยว
ALIST ACADEMY


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้