REPORT ALIST Education Expo 2015

REPORT ALIST Education Expo 2015



         ผ่านไปแล้วนะคะ...สำหรับงานมหกรรมการศึกษาขนาดใหญ่ ALIST EDUCATION EXPO 2015 ที่จัดขึ้นที่หอประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก ม.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25-26 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนี่เองค่ะ...พี่เฟิร์นเองก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศกิจกรรมทั้งสองวันมาฝากน้องชาว ALIST เช่นกันนะคะ..ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลยยยย ;))


        ภาพบรรยากาศในวันแรก หลังจากที่เราเปิดให้ลงทะเบียนเข้างาน เมื่อวันที่ 25 ก.ค.58 ที่ผ่านมา ซึ่งเราเปิดให้ลงทะเบียนกันตั้งแต่ 7.00 น. (แต่น้องๆหลายกลุ่มมารอตั้งแต่ 6.00 เชียวนะ!) บริเวณหน้างานแน่นขนัดไปด้วยน้องนักเรียนจากทั่วภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของภาคอีสานกันเกือบ 80% และมาจากภาคอื่นๆ ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ก็มาเช่นกันค่ะ...พี่เฟิร์นเห็นแล้วรู้สึกปลาบปลื้มใจมากที่น้องๆมีความตั้งใจเต็ม 100% ที่จะมาเก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ดีๆ และความสนุกที่ทางเราจัดให้แบบจัดเต็ม!

         และในส่วนของการติววิชาการทั้งสองวัน  พูดได้เลยนะคะว่า วิทยากรทั้ง 7 วิชาของเรา คุณภาพแน่นคับแก้วจริงๆ  สอนกันเต็มที่ สปิริตสุดๆ พี่เฟิร์นเองก็นึกว่าตัวเองอยู่ในงาน Talk Show สด นะคะเนี่ย เพราะวิทยากรแต่ละคน งัดมุข งัดวิทยายุทธ มาทั้งสอนทั้งเอนเตอร์เทนเราแบบ Non-Stop ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม...น้องๆก็ตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้แบบสู้ไม่ถอยเช่นกัน..เรียกได้ว่าเต็มที่ทั้งคนสอนและคนเรียนเลยทีเดียว ;) 


         นอกจากการติวแล้ว กิจกรรมอื่นๆที่เราขนมาสร้างความสนุกควบคู่ไปกับสาระการเรียนรู้เราก็จัดมาให้เต็มที่นะคะ ไม่ว่าจะเป็นการ แนะแนวจากพี่ลาเต้ แห่งเว็บ DEK-D.com ที่อัดแน่นไปด้วยสาระความรู้เกี่ยวกับระบบการสอบเข้า/รับตรง/Admission ของมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วประเทศไทย แบบจัดเต็มเก็บทุกเม็ด และกิจกรรม Talk Show จากพี่ๆดาว-เดือน จากคณะต่างๆของม.ขอนแก่น ที่มาบอกเล่าประสบการณ์ , การเตรียมตัวสอบเข้าคณะในฝัน , ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยที่สนุกสนาน พร้อมรอต้อนรับน้องๆว่าที่กัลปพฤษรุ่นต่อไป พร้อมทั้งกิจกรรมเล่นเกมสนุกร่วมกับพี่ๆดาว-เดือน สุดสวยสุดหล่อของเรา เรียกเสียงกรี้ดไปแบบหอกาญฯแทบแตกเลยทีเดียวค่ะ...นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมบนเวทีที่ MC ของเราขนมาให้น้องๆอย่างเต็มที่ทั้งสองวัน แจกไม่อั้นทั้งความสนุกและของรางวัลจากสถาบัน ALIST ACADEMY นั้นเอง



     และปิดท้ายความสนุกในวันแรกกับคอนเสริตเต็มรูปแบบจากศิลปินชื่อดัง สงกรานต์ THE VOICE ที่จัดเต็มทั้งระบบแสงสีเสียง ทั้งทาง ALIST ACADEMY จัดให้เป็นของขวัญให้กับน้องที่เดินทางมาติวในงาน ALIST EDUCATION EXPO 2015 ซึ่งเรียกเสียงกรี้ด สร้างความสนุกและสร้างความประทับใจให้กับน้องๆที่มาร่วมงานกันอย่างมากเลยค่ะ...แหมมม เห็นอย่างนี้แล้วพี่เฟิร์นรู้สึกเสียดายแทนน้องๆที่ไม่ได้มาร่วมงานจังเลย แต่ไม่เป็นไรนะคะ โครงการดีๆของเราแบบจะจัดขึ้นอีกแน่นอน ถ้ายังไงพี่เฟิร์นฝากน้องๆเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารของทางสถาบันได้ที่ www.Alistacademy.net หรือกดไลค์ Facebook Fanpage ของทางสถาบันโดยพิมพ์ชื่อ ALIST Academy ได้เลยค่ะ..สำหรับสัปดาห์นี้พี่เฟิร์นขอลาไปก่อน แล้วจะมาอัพเดทเรื่องราวดีๆให้น้องได้อ่านใหม่นะคะ...สวัสดีค่ะ ^^



P'BIFREN
ALIST ACADEMY

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้