ALIST OCTOBER CAMP

ALIST OCTOBER CAMP



 
            มาแล้ว มาแล้วววววววววว สำหรับค่าย ALIST OCTOBER CAMP หรือเรียกว่าค่ายวิชาการตุลาคม ที่ทางสถาบัน กวดวิชา ALIST ACADEMY ได้เตรียมจัดค่ายนี้ขึ้นเพื่อให้น้องๆ ม. 4 ม.5 ม.6 ที่ต้องการเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามสอบจริง โควตา มหาวิทยาลัยขอนแก่น เตรียมตัวสอบ GAT PAT และ 9 วิชาสามัญ สรุปเนื้อหาเข้มข้น ตรงประเด็น พร้อมกับเทคนิคการทำข้อสอบที่ไม่เหมือนใคร พร้อมฝึกตะลุยโจทย์ทุกรายวิชา ย้อนหลัง กว่า 10 พ.ศ.ล่าสุด โดยทีมงานอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดัง จากจุฬาลงการณ์มหาวิทยาลัยที่มีประสบการณ์ติวเวทีใหญ่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย
 

              นอกจากนี้น้องๆยังจะได้เช็คความพร้อมกับการจำลองสนามสอบจริงครบทั้ง 7 วิชา จับเวลาเหมือนจริง ขอสอบออกโดยทีมงานติวเตอร์คุณภาพ ใกล้เคียงกับข้อสอบจริง ในระบบ SIMULATION TEST รับการประเมินโอกาสสอบติดแบบรายบุคคล กับโปรแกรมประมวลผลที่แม่นยำที่สุด เพื่อระบบการเรียนรู้ที่ก้าวหน้า ทางสถาบันกวดวิชา ALIST ACADEMY มุ่งพัฒนาการเรียนการสอนอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อจะสร้างสรรค์ระบบการเรียนในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อนำเสนอให้น้องๆนักเรียนทั่วภาคอีสาน นำความรู้ที่ได้จากการติวไปใช้ได้จริงในทุกสนามสอบ มาร่วมออกแบบอนาคตไปกับเรา…สำหรับน้องๆที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดได้ตามโปรชัวร์นี้เลยครับ...

 

              สำหรับน้องๆที่สนใจ..พี่มะเดี่ยวแนะนำเลยนะครับว่า ให้รีบสำรองที่นั่งด่วนเลยย เพราะเรามีจำกัดเพียงแค่ 200 ที่นั่งเท่านั้น!! ;))...แล้วพี่จะรอพบน้องๆอยู่ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นนะครับ สำหรับสัปดาห์นี้พี่มะเดี่ยวขอลาไปก่อน บ๊ายบายครับ!

 
พี่มะเดี่ยว
ALIST ACADEMY

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้