ALIST OCTOBER CAMP Scoop

ALIST OCTOBER CAMP Scoop




           สวัสดีจ้าน้องๆชาว ALIST ทุกคน ^^ ....เป็นยังไงกันบ้างคะ? เห็นน้องๆหลายคนๆไฟว์เต็มที่ในการอ่านหนังสือ เตรียมสอบเข้ามหาลัย ที่ตอนนี้แต่ละมหาลัยก็ปล่อยโควตามาแบบรัวๆ 555 แต่ก็อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจไปนะคะ เพราะพี่เฟิร์นบอกได้เลยกว่าแต่ละมหาลัยเนี่ย การแข่งขันสูงและดุเดือดยิ่งกว่าสนามรบอีกค่ะ ถ้าน้องๆมีการเตรียมตัวที่ดีกว่าคนอื่น พี่เชื่อว่ามหาลัยในฝันของน้องๆก็ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน....และวันนี้พี่เฟิร์นก็มีบทสัมภาษณ์จากน้องๆ 1 กลุ่ม ที่เตรียมตัวกันอย่างดี และสมัครติวเข้มในโครงการ ALIST OCTOBER CAMP 2015 เพื่อสอบโควตาม.ขอนแก่น นั้นเอง..ตามมาดูกันเลยค่ะ


 
       และสำหรับน้องๆที่อยากเข้าศึกษาต่อที่ ม.ขอนแก่น นะคะ พี่เฟิร์นก็ขอแนะนำโครงการดีๆ นั้นก็คือ ค่ายตุลาฯ เตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา มข. ที่เราจะติวกันแบบเข้มข้นกันถึง 1 เดือนเลยทีเดียว ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่หน้าเว็บไซต์เลยนะคะ....สำหรับวันนี้พี่เฟิร์นก็ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ ^^
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้