posn quota KU and KKU

posn quota KU and KKU



         สวัสดีจ้าน้องๆ...วันนี้มีข่าวดีจาก มูลนิธิส่งเสริมโอลิมปิกวิชาการ(สอวน.) เปิดรับสมัครนักเรียนมูลนิธิ สอวน. เพื่อเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ในมหาวิทยาลัยขอนแก่น และ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2559 นี้ ซึ่งเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.58 - 24 ก.ย.58 นี้ โดยสมัครผ่านมูลนิธิ สอวน. ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

 
 สิทธิพิเศษเข้าศึกษาต่อตรงมหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีการศึกษา 2559 







<< คลิกที่นี่เพื่อ Download ใบสมัครเข้าศึกษา >>

 

   สิทธิพิเศษเข้าศึกษาต่อตรงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปีการศึกษา 2559 




>> เข้าสู่เว็บไซต์มูลนิธิส่งเสริมโอลิมปิกวิชาการ คลิกที่นี่ <<
 
 
      แล้วคราวหน้าพี่เฟิร์นจะเอาโครงการโควตา/รับตรง ของมหาวิทยาลัยต่างๆมาฝากน้องๆกันอีกนะคะ และสำหรับน้องคนไหนที่ยังไม่เตรียมตัว พี่เฟิร์นบอกเลยว่าต้องเร่งสปีดอ่านหนังสือ และย้อนทำข้อสอบปีเก่าๆ ให้คล่องด้วยน้า รับรองช่วยได้เยอะแน่นอน....
 


 
       และสำหรับน้องๆที่อยากเข้าศึกษาต่อที่ ม.ขอนแก่น นะคะ พี่เฟิร์นก็ขอแนะนำโครงการดีๆ นั้นก็คือ ค่ายตุลาฯ เตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา มข. ที่เราจะติวกันแบบเข้มข้นกันถึง 1 เดือนเลยทีเดียว ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่หน้าเว็บไซต์เลยนะคะ....สำหรับวันนี้พี่เฟิร์นก็ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ ^^


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้