Quota kku 58

Quota kku 58



             
     สวัสดีจ้าาา....น้องๆชาวเอลิสท์ทุกๆคน วันนี้พี่เฟิร์นมีอะไรดีๆมาแชร์ให้น้องๆกันอีกแล้วค่ะ สำหรับน้องคนไหนที่มีความใฝ่ฝันจะเข้าเรียนต่อที่ ม.ขอนแก่น !! มหาวิทยาลัยในฝันของใครหลายๆคนนั้นเองงงง ฮั่นแน่ๆ...ใครที่อยากเข้าจริงๆก็อย่าลืมติดตามข่าวสารให้สม่ำเสมอด้วยน้าา เดี๋ยวพี่เฟิร์นทบทวนความจำให้หน่อยดีกว่าค่ะ..ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับการรับตรงของมข.ปีนี้ มีอะไรยังไงบ้าง? มาดูกันเลยยๆ





        หลังจากที่ดูตารางกำหนดการสอบแล้ว..สิ่งหนึ่งที่น้องๆไม่ควรพลาดเลย ก็คือการทบทวนและฝึกทำข้อสอบของปีเก่าๆนั้นเองค่ะ ;) ....ซึ่งข้อสอบโควตาม.ขอนแก่น ของปีล่าสุด 2558 ก็ปล่อยออกมาแล้ววว พี่เฟิร์นก็ไม่พลาดที่จะเอามาฝากน้องๆ ให้น้องๆได้ดาวน์โหลดไปฝึกทำก่อนลงสนามสอบจริงกันจ้าา

 
ภาษาไทย สังคมศึกษา
ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์-วิทย์
วิทยาศาสตร์ทั่วไป เคมี
ชีววิทยา ฟิสิกส์
คณิตศาสตร์-ศิลป์ พื้นฐานทางวิศวกรรม
พื้นฐานทางสถาปัตยกรรมศาสตร์           พื้นฐานการออกแบบ          


 
               แล้วคราวหน้าพี่เฟิร์นจะเอาโครงการโควตา/รับตรง ของมหาวิทยาลัยต่างๆมาฝากน้องๆกันอีกนะคะ และสำหรับน้องคนไหนที่ยังไม่เตรียมตัว พี่เฟิร์นบอกเลยว่าต้องเร่งสปีดอ่านหนังสือ และย้อนทำข้อสอบปีเก่าๆ ให้คล่องด้วยน้า รับรองช่วยได้เยอะแน่นอน....
 

                และสำหรับน้องๆที่อยากเข้าศึกษาต่อที่ ม.ขอนแก่น นะคะ พี่เฟิร์นก็ขอแนะนำโครงการดีๆ นั้นก็คือ ค่ายตุลาฯ เตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา มข. ที่เราจะติวกันแบบเข้มข้นกันถึง 1 เดือนเลยทีเดียว ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่หน้าเว็บไซต์เลยนะคะ....สำหรับวันนี้พี่เฟิร์นก็ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ ^^
 

 
ขอบคุณข้อมูลข้อสอบจาก : http://www.enttrong.com  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้