SWU Direct Admission

SWU Direct Admission




       สวัสดีจ้าน้องๆ..วันนี้พี่เฟิร์นมีข่าวประกาศจาก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) เปิดรับสมัครคัดเลือกเข้าเป็นนิสิตระดับปริญญาตรี (รับตรง) ประจำปีการศึกษา 2559 แล้วจ้าาา....โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่ 11 มกราคม 59 - 12 กุมภาพันธ์ 59 นะจ๊ะ น้องๆที่อยากเข้าเรียนที่นี่รีบเตรียมตัวกันให้พร้อมจ้า  ซึ่งรับตรง มศว. ใช้ผลการสอบ GAT/PAT ครั้งที่ 1/2559 และ/หรือ ผลการสอบ 9วิชาสามัญ ที่จัดสอบโดยสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ นั้นเอง....สำหรับคุณสมบัติและรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการสมัคร ทางมหาลัยจะประกาศให้ทราบอีกที...ยังไงน้องๆก็อย่าลืมติดตามข่าวสารกันให้ดีน้าาา

 
หลักสูตร/สาขา/วิชาเอก/คะแนนที่ต้องใช้





 

            แล้วคราวหน้าพี่เฟิร์นจะเอาโครงการโควตา/รับตรง ของมหาวิทยาลัยต่างๆมาฝากน้องๆกันอีกนะคะ และสำหรับน้องคนไหนที่ยังไม่เตรียมตัว พี่เฟิร์นบอกเลยว่าต้องเร่งสปีดอ่านหนังสือ และย้อนทำข้อสอบปีเก่าๆ ให้คล่องด้วยน้า รับรองช่วยได้เยอะแน่นอน....
 
 
            และสำหรับน้องๆที่อยากเข้าศึกษาต่อที่ ม.ขอนแก่น นะคะ พี่เฟิร์นก็ขอแนะนำโครงการดีๆ นั้นก็คือ ค่ายตุลาฯ เตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา มข. ที่เราจะติวกันแบบเข้มข้นกันถึง 1 เดือนเลยทีเดียว ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่หน้าเว็บไซต์เลยนะคะ....สำหรับวันนี้พี่เฟิร์นก็ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ ^^

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้