9 common subject 2015

9 common subject 2015



               สวัสดีจ้าาา น้องๆชาวเอลิลส์ทุกคนน ^^ วันนี้พี่เฟิร์นมีข่าวอัพเดทดีๆนะคะ เกี่ยวกับการเตรียมสอบ 9 วิชาสามัญ 2559 ที่ตอนนี้ก็ใกล้เวลาเข้ามาทุกทีแล้ว ซึ่ง 9 วิชาสามัญจะเปิดรับสมัครสอบตั้งแต่วันที 1-20 ตุลาคม 58 นี้นะคะ! น้องๆอย่าลืมสมัครสอบให้เรียบร้อย ไม่งั้นไม่มีคะแนนยื่นเข้ามหาวิทยาลัยเนี่ย พี่เฟิร์นไม่รู้ไม่ชี้ด้วยนะคะ 55 เอาเป็นว่าพยายามตื่นตัวกันให้มากเข้าไว้ เพราะหลังจากสมัครสอบในเดือนตุลาแล้ว น้องๆมีเวลาเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบเพียง 2 เดือนเท่านั้น เพื่อฟิตลงสนามสอบในช่วงปลายเดือนธันวา58 นี้เองค่ะ...ส่วนรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่ด้านล่างนี้เลยจ้าา

              วิชาสามัญ 9 วิชา คือ วิชาสามัญ 7 วิชา ที่จัดสอบโดย สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ(องค์การมหาชน) หรือ สทศ. อยู่แล้ว และ ปีการศึกษา 2559 ให้มีการจัดสอบเพิ่มอีก 2 วิชา ได้แก่

            - วิชาคณิตศาสตร์            - วิชาฟิสิกส์

            - วิชาเคมี                         - วิชาชีววิทยา

            - วิชาภาษาอังกฤษ          - วิชาภาษาไทย

            - วิชาสังคมศึกษา            - วิชาคณิตศาสตร์ 2 (จัดสอบเพิ่ม) 

            - วิชาวิทยาศาสตร์ทั่วไป (จัดสอบเพิ่ม)






คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูเนื้อหาการสอบ / ระเบียบการสอบ 9 วิชาสามัญ 2558




<< คลิกที่นี่เพื่อดู รูปแบบและตัวอย่างข้อสอบ 9 วิชาสามัญ 2559 >>

 
               แล้วคราวหน้าพี่เฟิร์นจะเอาโครงการโควตา/รับตรง ของมหาวิทยาลัยต่างๆมาฝากน้องๆกันอีกนะคะ และสำหรับน้องคนไหนที่ยังไม่เตรียมตัว พี่เฟิร์นบอกเลยว่าต้องเร่งสปีดอ่านหนังสือ และย้อนทำข้อสอบปีเก่าๆ ให้คล่องด้วยน้า รับรองช่วยได้เยอะแน่นอน.... และสำหรับน้องๆที่อยากเข้าศึกษาต่อที่ ม.ขอนแก่น นะคะ พี่เฟิร์นก็ขอแนะนำโครงการดีๆ นั้นก็คือ ค่ายตุลาฯ เตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา มข. ที่เราจะติวกันแบบเข้มข้นกันถึง 1 เดือนเลยทีเดียว ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่หน้าเว็บไซต์เลยนะคะ....สำหรับวันนี้พี่เฟิร์นก็ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ ^^
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้