RX KKU

RX KKU




       คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ...เปิดรับสมัครนักเรียนเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2559 ภายใต้โครงการพิเศษหลักสูตรเภสัชศาสตรบัณฑิต

โครงการพิเศษ หลักสูตรเภสัชศาสตรบัณฑิต
คัดเลือกโดยการสอบข้อเขียน 6 รายวิชา ได้แก่ สามัญ 1 (ภาษาไทยและสังคมศึกษา) คณิตศาสตร์ อังกฤษ เคมี ฟิสิกส์ และชีววิทยา และการสอบสัมภาษณ์
รับจำนวน 60 คน

โครงการพิเศษ หลักสูตรเภสัชศาสตรบัณฑิตหลักสูตรนานาชาติ
คัดเลือกโดยการสอบข้อเขียน 6 รายวิชา ได้แก่ สามัญ 1 (ภาษาไทยและสังคมศึกษา) คณิตศาสตร์ อังกฤษ เคมี ฟิสิกส์ และชีววิทยา  และสอบความสามารถด้านภาษาอังกฤษ (Competency Test) และการสอบสัมภาษณ์  
รับจำนวน 55 คน


ผู้มีสิทธิ์สมัคร
1. กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า ทั่วประเทศ ที่มีผลการเรียนรวมเฉลี่ย
    ในชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยนับถึงภาคต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ไม่ต่ำกว่า 3.00
2. เป็นผู้สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า ที่มีเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.00


 
           และสำหรับน้องๆที่อยากเข้าศึกษาต่อที่ ม.ขอนแก่น นะคะ พี่เฟิร์นแนะนำอีก 1โครงการที่เป็นตัวช่วยให้เด็กค่ายของเรา กว่า 70% ติดโควต้าม.ขอนแก่น นั้นก็คือ ค่ายวิชาการตุลาฯ เตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา มข. ที่เราจะติวอัดแน่นทุกกลุ่มสาระวิชาหลัก และ GAT/PAT กันแบบเข้มข้นกันถึง 1 เดือนเลยทีเดียว ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่หน้าเว็บไซต์เลยนะคะ....สำหรับวันนี้พี่เฟิร์นก็ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ ^^

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้