OPENNIHG ALIST OCTOBER CAMP 2015

OPENNIHG ALIST OCTOBER CAMP 2015




 
           สวัสดีน้องๆชาวเอลิสท์ทุกคนจ้า ^^ เป็นยังไงกันบ้างค่ะ? ในช่วงปิดเทอมมีกิจกรรม วางแผน ไปเที่ยว หรืออ่านหนังสือกันที่ไหนเอ่ยยย....วันนี้นะคะ พี่เฟิร์นมีภาพบรรยายกาศ วันเปิดค่าย ALIST OCTOBER CAMP 2015 หรือว่าค่ายวิชาการตุลา นั้นเองค่ะ ค่ายนี้เราจัดขึ้นเพื่อติวเข้ม พิชิตโควตา ม.ขอนแก่นเน้นๆเลย ซึ่งปีนี้มีน้องๆ ม.4-6 เข้าร่วมเกือบ 200 ชีวิตเลยล่ะค่ะ

 
          ซึ่งค่ายวิชาการตุลาของเราก็เพิ่งเริ่มเรียนและจัดกิจกรรมเปิดค่าย ในวันที่ 5 เป็นวันแรก..บอกได้เลยว่าแอบเห็นน้องๆหลายคนตื่นเต้นที่จะได้เจอเพื่อนใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ เรียกว่าเหมือนเป็นการมาเรียกน้ำย่อย ก่อนเริ่มใช้ชีวิตเป็นเด็กมหาลัยนั้นเองจ้า...
 


 
             สำหรับการเรียนวันแรกนะคะ น้องๆชาวค่ายตุลาฯ ก็เริ่มเรียน วิชาสังคมศึกษา กับครูพี่หนุ่ม มนัส สามารถกุล จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งก็อัดมาให้เต็มๆนะคะ ในส่วนของการทบทวนเนื้อหา สาระความรู้ และเก็งข้อสอบโควตา ม.ขอนแก่น มาให้แบบจัดเต็มเลยทีเดียว 
 

 
       และปิดท้ายด้วยกิจกรรมหลังเลิกเรียนนะคะ ก็คือกิจกรรมรับน้องสู่ค่ายวิชาการตุลา 2015 ซึ่งนำทีมโดยพี่ๆเจ้าหน้าที่จากสถาบันเอลิสท์ อะคาเดมี และพี่ๆจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่เตรียมความพร้อม มาต้อนรับน้องๆอย่างอบอุ่น ซึ่งเราก็มีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสันทนาการ การเล่นเกม ต่างๆ เพื่อให้น้องๆชาวค่ายรู้จักเพื่อนใหม่ เพื่อให้น้องๆชาวค่ายมีความสนิทสนมกลมเกลียวกันนั่นเองค่ะ...จบการรายงานข่าวเพียงเท่านี้ แล้วคราวหน้าพี่เฟิร์นจะมาอัพเดทกิจกรรมดีๆ ที่เกิดขึ้นภายในค่ายวิชาการตุลา ให้น้องๆอ่านกันอีกนะคะ  สำหรับวันนี้ลาไปก่อน...บ๊ายบายจ้าาา ^^

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้