9 saman 2558

9 saman 2558





              Say Hi!! น้องๆชาว ALIST ACADEMY ที่น่ารักทุกคนค่ะ 555 น้อง ม.6 ที่ลงสอบสนามของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ตอนนี้คงรอผลคะแนนอย่างใจจดใจจ่ออยู่เลยสิท่า แต่พี่ใบเฟิร์นเชื่อนะคะว่าน้องๆทุกคนทำเต็มที่แล้ว คะแนนสอบที่ออกมามันก็ต้องเต็มที่เหมือนกัน พี่ๆทีมงานขออวยพรให้น้องทุกคนประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง คิดจะลงคณะอะไร ก็ขอให้คะแนนเกินคณะนั้นไปเยอะๆ ถ้าสอบติดตั้งแต่รบรับตรง บอกได้เลยว่าน้องๆก้าวผ่านมาครึ่งทางแล้ว แต่ถ้ายังไม่ได้รอบนี้ก็อย่าเพิ่งหมดหวังไปค่ะ ยังเหลือการสอบอีกหลายสนามที่น้องๆ ม.6 จะต้องเข้าสอบ ไม่ว่าจะเป็นการสอบ GAT PAT รอบที่ 2 สอบ 9 วิชาสามัญ สอบ ADMISSION และยังรวมถึงรอบโควต้าพิเศษของหลายๆมหาวิทยาลัยที่เปิดโอกาสให้น้องๆได้เข้าสอบกัน อย่าเพิ่งหมดหวังนะนะ พี่ใบเฟิร์นเป็นกำลังใจให้ ^^

               เอาล่ะวันนี้น้องๆอย่าชะล้าใจไป ยังคงต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือกันไปเรื่อยๆ เพราะอย่างที่บอก เด็ก ม.6 คงไม่จบอยู่ที่สนามสอบมหาวิทยาลัยขอนแก่นเพียงที่เดียว 5555 วันนี้พี่ใบเฟิร์นมีข้อสอบเก่าย้อนหลังของ 9 วิชาสามัญบางส่วนมาฝากน้องๆให้ลองโหลดไปทำเวลาว่าง จะได้ชินกับโจทย์ เวลาสอบจริงจะได้ไม่ตื่นเต้นและทำทันเวลาที่กำหนดนะคะ
 
รวมข้อสอบ 9 วิขาสามัญ 2558
 
ภาษาไท สังคมศึกษา
ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์
ฟิสิกส์ เคมี
ชีววิทยา  


สุดท้ายนี้พี่ใบเฟิร์นขอเป็นกำลังใจให้น้องๆอีกรอบ พี่เชื่อว่าถ้าทุกคนพยายามตั้งใจ มันไม่เกินความสามารถของทุกคนอยู่แล้วคะ เชื่อพี่เถอะค่ะ พี่ผ่านมาเยอะ 5555555 ขอให้น้องๆโชคดีกับผลการสอบมหาวิทยาลัยขอนแก่น และตั้งใจอ่านหนังสือเพื่อเตรียมตัวสอบสนามต่อๆไปด้วยนะคะ ไว้จะรอฟังข่าวดีจากน้องๆ ไว้เจอกันค่ะ สวัสดี บ๊าย บายยยยย : )

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้