ON TOUR SAKRON AND KORAT

ON TOUR SAKRON AND KORAT




             สวัสดีค่ะ...ทักทายน้องๆชาว ALIST ACADEMY ทุกๆคนนะคะ และแล้ว โครงการ ALIST ON TOUR 2015 เราก็ได้เดินมาถึงจุดติวสุดท้าย นั้นก็คือ จุดติวจังหวัด สกลนคร และ นครราชสีมา งานนี้ปิดท้ายกันอย่างอลังการมาก เพราะด้วยสถานที่ติวที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ เครื่องเสียงเต็มรูปแบบ และที่สำคัญ บรรยากาศของฤดูหนาว ก็ได้ต้อนรับน้องๆตั้งแต่เช้าตรู่เลยค่ะ เย็นสบาย แดดอ่อนๆยามเช้า เห็นแล้วสดชื่น 5555555
 

                และวันนี้ก็เช่นเคยค่ะ พี่ใบเฟิร์นจะมาเล่าถึงบรรยากาศการติวพร้อมกับการแนะแนวของพี่ดาวเดือน มหาวิทยาลัยขอนแก่น และการแนะแนวเส้นทางสู่การเรียนมหาวิทยาลัยกับพี่ โดม EDUZONE  เริ่มต้นตอนเช้าจุดลงทะเบียนก็ครึงครื้นเลยทีเดียว มีน้องๆจากจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดข้างเคียงเดินทางมาลงทะเบียนกันตั้งแต่เช้า ถ้าจำไม่ผิด คนแรกที่มาลงทะเบียนมาตั้งแต่ 7 โมงเช้าเลยค่ะ มาเร็วมาก แสดงว่าน้องๆให้ความสนใจและมีความตั้งใจที่จะมาติวครั้งนี้ อิอิ

               เริ่มต้นที่วิชาแรก เป็นวิชา GAT เชื่อมโยง รอบนี้ได้ติวเตอร์มือหนึ่งจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาสอนให้น้องๆถึงที่ นั้นคือ คุณครูพี่เกศ นั้นเองค่ะ หลังจากติววิชาแรกเสร็จ ก็ขั้นด้วยกิจกรรมที่แรกได้ว่า ทำเอาความจำในโทรศัพท์มือถือน้องๆเกือบเต็มกันเลยทีเดียว 5555 นั้นคือกิจกรรมแนะแนวจากพี่ดาวเดือนมหาวิทยาลัยขอนแก่น  ที่บอกว่าความจำเกือบเต็ม เพราะนอกจากน้องๆจะได้ฟังประสบการณ์จริงจากพี่ๆแล้ว ยังได้ร่วมถ่ายรูปกับพี่ดาวเดือนแบบแนบชิด สนิทสนม จุใจกันเลยทีเดียว 5555

                เข้าสู่ช่วงบ่ายเป็นการติววิชา GAT ภาษาอังกฤษ โดยคุณครูพี่เต้ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รอบนี้ได้ทั้งเทคนิคการจำศัพท์ เอาไปใช้สอบจริงในสนามสอบแบบชิลๆ โกยคะแนนมาแบบชิลๆเช่นกันค่ะ และตามมาด้วยกิจกรรมแนะแนวเส้นทางสู่การเรียนมหาวิทยาลัยจากพี่ โดม EDUZONE



                ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่ขาดไม่ได้ของ ALIST ON TOUR ทั้ง 4 จังหวัด นั้นคือ กิจกรรมแจกทุนการศึกษากว่า 19,500 บาท ซึ่งก็แสดงความยินดีกับน้องคนที่ได้รับรางวัลนี้ไปด้วยนะคะ เอาล่ะคะสุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณน้องๆทุกคน ทั่วทุกจังหวัด ที่สนใจและให้เสียงตอบรับกิจกรรม ALIST ON TOUR 2015 ครั้งนี้ และหวังว่าถ้ามีกิจกรรมแบบนี้จัดขึ้นอีก น้องๆคงจะให้การตอบรับแบบนี้กับพี่ๆอีกรอบนะคะ





          และสำหรับน้องๆที่อยากเข้าศึกษาต่อที่ ม.ขอนแก่น นะคะ พี่เฟิร์นก็ขอแนะนำโครงการดีๆ นั้นก็คือ ALIST SUMMER CAMP 2016  เตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา มข. ที่เราจะติวกันแบบเข้มข้นกันถึง 2 เดือนเลยทีเดียว ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่หน้าเว็บไซต์เลยนะคะ....ไว้เจอกันค่าย ALIST SUMMER CAMP 2016 ค้า วันนี้พี่ใบเฟิร์นขอตัวลาไปแล้ว บ๊าย บาย ค๊า :)

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้