KKU ADMISSION 59

KKU ADMISSION 59





              สวัสดีค่ะน้องๆชาวเอลิสท์ทุกคนนน....ต้องบอกทวีความเข้มข้นขึ้นอย่างต่อเนื่องนะคะ สำหรับการสอบเข้าในระบบรับตรง หรือ โควตาม.ขอนแก่น ที่เป็นมหาลัยในฝันของน้องๆทั่วภาคอีสาน ซึ่งปีนี้มีเปิดสอบรับตรงถึง 2 รอบด้วยกัน! และหลังจากที่เราผ่านการสอบรับตรงครั้งที่ 1 กันมาแล้ว...ตอนนี้พี่เฟิร์นก็มีข้อมูลดีๆ มาแชร์ให้น้องๆชาวเอลิสท์กันค่ะ เป็น ข้อมูลคะแนนสูง-ต่ำ ของแต่ละคณะ ในการสอบเข้าศึกษาต่อในระบบรับตรงนั่นเอง ซึ่งรวบรวมมาถึง 5 พ.ศ ย้อนหลังด้วยกัน ตั้งแต่ ปี 2554 จนถึงปีล่าสุดคือ 2558 ค้า!  ว่าแล้วก็ตามมาดูกันเลยค่ะ





           ทั้งนี้ทั้งนั้นนะคะ หลังจากที่เราทราบคะแนนสูง-ต่ำ ของคณะที่เราใฝ่ฝันในแต่ละปีกันแล้ว น้องๆต้องนำไปวางแผนอนาคตของตัวเองอย่างรอบคอบและไม่ประมาทค่ะ ว่าเราควรจะพยายามเพิ่มขึ้นอีกเท่าไหร่ ต้องอ่าน และทบทวนมากแค่ไหน ถึงจะสอบติด และ สุดท้ายนะคะ มาดู สัดส่วนคะแนนและจำนวนการรับเข้าศึกษาต้อง ในระบบรับตรง ปี 2559 กันค่ะ




 
             สำหรับน้องๆที่มีความฝันนะคะ พี่เฟิร์นก็ขอเอาใจช่วยมากๆเลย ขอให้น้องๆตั้งใจและพยายาม จนสอบติดคณะที่ตัวเองใฝ่ฝันไว้ค่ะ พี่เฟิร์นก็ขอแนะนำโครงการดีๆ ที่จะเป็นตัวช่วยให้น้องถึงฝันได้เร็วขึ้น นั้นก็คือ ALIST SUMMER CAMP 2016  เตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา มข.

 


           ที่เราจะติวเจาะลึกในการทำข้อสอบ โควตามข. กันแบบเข้มข้นกันถึง 2 เดือนเลยทีเดียว ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่หน้าเว็บไซต์เลยนะคะ....ไว้เจอกันค่าย ALIST SUMMER CAMP 2016 ค้า วันนี้พี่ใบเฟิร์นขอตัวลาไปแล้ว บ๊าย บาย ค๊า :)

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้