KKU DIRECT ADMISSION 59 - 2

KKU DIRECT ADMISSION 59 - 2





                 สวัสดีค่ะน้องๆชาวเอลิสท์ทุกคนน ^^  หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาของการสอบ 9 วิชาสามัญไปแล้วนะคะ พี่เฟิร์นเชื่อว่าน้องหลายๆต้องเต็มที่มากๆเลยใช่มั๊ยคะ  เอาล่ะ!! ระหว่างที่เรารอลุ้นผลคะแนน พี่เฟิร์นอยากให้น้องๆ ลองมาคาดการณ์คะแนน และวางแผนกันดีกว่าค่ะว่าแนวโน้มคะแนนที่เราทำได้ สามารถนำไปใช้ยื่นเข้าคณะในฝันได้หรือป่าว หรือน้องๆคนไหนวางแผนไว้หลายคณะ เราจะได้ลองคาดการณ์ดูค่ะ ว่าคะแนนเราสามารถใช้ยื่นเข้าคณะใด สาขาวิชาใดได้บ้าง....ซึ่งวันนี้เป็น ข้อมูลของ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเปิดสอบในระบบรับตรง รอบที่2!! ซึ่งเป็นโควตาภาคฯ และทั่วประเทศ จ้าาา...ถ้ายังไงเรามาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ ;)


เกณฑ์การคัดเลือก / ค่าน้ำหนัก
      -  คะแนนสอบ 9 วิชาสามัญ     คิดเป็น   65-95 %
      -  คะแนนสอบ PAT 1/2559 (ในบางคณะ/สาขาวิชา)   คิดเป็น  30 %
      -  GPAX  คิดเป็น  5 %
         
         ซึ่งมีจำนวนที่เปิดรับทั้งหมด   1,232  ที่นั่ง โดยน้องๆสามารถคลิกที่ภาพด้านล่าง เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับจำนวนที่เปิดรับ ค่าน้ำหนักคะแนนที่ใช้ยื่น และเกณฑ์การคัดเลือก ของสาขาวิชาในแต่ละคณะ ที่เปิดรับได้ค่ะ
 
 
 
            เอาละค่ะ...รู้รายละเอียดคร่าวๆแล้ว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ม.6 ทุกคนนะคะ..สำหรับน้องๆม.4-5 ที่ใฝ่ฝันอยากเข้าเรียนต่อที่ ม.ขอนแก่น พี่เฟิร์นก็ขอแนะนำโครงการดีๆ ที่จะเป็นตัวช่วยให้น้องถึงฝันได้เร็วขึ้น นั้นก็คือ ALIST SUMMER CAMP 2016  ค่ายเตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา มข.

 



 
           ที่เราจะติวเจาะลึกในการทำข้อสอบ โควตามข. กันแบบเข้มข้นกันถึง 2 เดือนเลยทีเดียว ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่หน้าเว็บไซต์เลยนะคะ....ไว้เจอกันค่าย ALIST SUMMER CAMP 2016 ค้า วันนี้พี่ใบเฟิร์นขอตัวลาไปแล้ว บ๊าย บาย ค๊า :)

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้