What is GAT-PAT ??

What is GAT-PAT ??



        สวัสดีคะ!! น้องๆ ชาวเอลิส์ทุกคน ใกล้เข้ามาทุกทีเเล้วนะคะ สำหรับการสอบ GAT PAT  ในปีนี้จะ เริ่มสอบ ได้วันที่ 29 ต.ค. 2559 นี้เองคะ ถ้านับจากวันนี้ก็ถือว่ายังมีเวลาเตรียมตัวอีกหลายเดือน แต่ขอเตือนว่าเวลามันผ่านไปไวม๊ากกก!! เอาล่ะ  วันนี้สรุป เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ GAT PAT มาไว้ที่นี่ เพราะเชื่อว่าน่าจะยังมีบางส่วนที่ยังไม่รู้ว่า GAT PAT คืออะไร และจำเป็นแค่ไหน ไปอ่านกันเลยคะ



และพี่ๆทีมงานเอลิสท์ก็มีตารางสอบ GAT/PAT ครั้งที่ 1/2559 และ ครั้งที่ 2/2559 มาให้น้องๆได้ รับทราบและเตรียมตัวกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนเพื่อนๆเลยนะคะ
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : สถาบันทดสอบการศึกษาแห่งชาติ (สทศ.) www.niets.or.th/th/
รายงานโดย : พี่ปั้นจั่น ALIST
 


พี่เอลิสท์ก็มีโครงการดีๆที่จะพาน้องๆ พิชิต GAT PAT ในครั้งนี้ได้กับโครงการ ALIST EDUCATION EXPO 2016 เราก็ได้เดินมาถึง หลายคนคงจะตื่นเต้นกับโครงการนี้กันน่าดู ซึ่งแน่นอนว่าทางพั้ๆทีมงาน ALIST ACADEMY ก็ตื่นเต้นไม่น้อยเช่นกันคะ เพราะครั้งนี้เราจะได้พบกับการเปิดรับสมัครแล้วพร้อมกันทั้ง 2 ภาค ทั้ง■■■■ภาคอีสาน/ภาคใต้■■■■ น้องๆ ม.4-6 ห้ามพลาด!! นะคะ กับมหกรรมติวและมหกรรมการศึกษาขนาดใหญ่ แอบกระซิบเบาๆนะคะว่า "ที่นั่ง VIP เหลือเพียง 200 ที่นั่งสุดท้าย" แล้ว รีบๆสมัครกันเข้ามาเลย...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้