KU Admission

KU Admission



สวัสดีคะ!! น้องๆ ชาวเอลิส์ทุกคน เช่นเดิมคะ....วันนี้พี่ๆ ทีมงานเอลิสท์ก็มีข่าวสาร เรื่องราวดีๆมาบอกเล่าให้กับน้องได้ฟังกันตามเคย กับ ประกาศรับตรง จากทาง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  (KU Admission) ประจำปีการศึกษา 2559 (เพิ่มเติมรอบที่ 3) มาให้น้องๆ ที่ยังพลาดโอกาสดีๆ ไป ได้รับทราบข่าวสารกันคะ รายละเอียดข่าวจะเป็นยังไงบ้าง??? มาดูกันเลยคะ!!
ประกาศรับสมัครโครงการรับตรง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (KU Admission) ประจำปีการศึกษา 2559 (เพิ่มเติมรอบที่ 3) สำหรับผู้สมัครเดิมที่เคยสมัครและชำระเงินค่าสมัครโครงการรับตรง มก. (KU Admission) แล้ว ผู้สนใจสามารถดูสาขาที่เปิด เกณฑ์การพิจารณาและคะแนนขั้นต่ำได้ โดยมีรายละเอียดดังนี้
**น้องที่ติดแอดมิชชันกลาง ที่ ม.เกษตรศาสตร์แล้ว สมัครไม่ได้นะคะ**
 
กำหนดการคัดเลือก
 
สมัครทางระบบออนไลน์ วันที่ 16 มิถุนายน 2559 เวลา 9.00 น. –
วันที่ 18 มิถุนายน 2559 เวลา 19.00 น.
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ วันที่ 20 มิถุนายน 2559
สอบสัมภาษณ์ วันที่ 22 มิถุนายน 2559
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบสัมภาษณ์
และชำระเงินค่าประกันสิทธิ์
วันที่ 27 มิถุนายน 2559
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันที่ 30 มิถุนายน 2559


คุณสมบัติผู้สมัคร

      1. เป็นผู้สำเร็จการศึกษา ม.6 หรือ ปวช. หรือ เทียบเท่า
      2. ต้องเป็นผู้สมัครเดิมที่สมัครและชำระเงินค่าสมัครโครงการรับตรง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (KU Admission) และมีเงื่อนไขดังนี้
  • ผ่านคุณสมบัติเฉพาะ (GPA / แผนการเรียน) และคะแนน GAT/PAT ขั้นต่ำของคณะ/ สาขาวิชา
  • คะแนนรวม (วิชาสามัญ / วิชาเฉพาะ) ต้องไม่ต่ำกว่าคนสุดท้ายของผู้ผ่านการคัดเลือก ในโครงการรับตรง มก. (KU Admission) ในรอบที่ 1 และ 2 (ดูได้จากช่อง คะแนนขั้นต่ำ ในตารางคุณสมบัติเฉพาะและเกณฑ์การคัดเลือกของคณะ/สาขาวิชา)
  • ต้องไม่เป็นผู้ผ่านการคัดเลือก มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์หรือสละสิทธิ์เข้าศึกษา ในโครงการรับตรง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (KU Admission) ในรอบที่ 1 และ 2
  • ต้องไม่เป็นผู้ผ่านการคัดเลือก มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์หรือมีสิทธิ์เข้าศึกษาแล้ว ในทุกโครงการรับตรงอื่นๆ ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  •  ต้องไม่เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและมีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์จากระบบกลาง (Admissions) ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
คุณสมบัติเฉพาะและเกณฑ์การคัดเลือกของคณะ/สาขาวิชา






หมายเหตุ
       - ใช้ผลการทดสอบวิชาสามัญ 9 วิชา ปีการศึกษา 2559 (สอบเมื่อวันที่ 26 – 27 ธันวาคม 2558) ในการประมวลผลการคัดเลือกเข้าศึกษา
       - ใช้ผลการทดสอบวิชาความถนัดทวั่ ไป (GAT) และการทดสอบวิชาความถนัดทางวิชาการและวิชาชีพ (PAT) ครั้งที่ 1/2559 (สอบเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2558) เป็นเกณฑ์ขั้นต่ำในการพิจารณาของคณะ/สาขาวิชา


การเลือกอันดับ

       - ผู้สมัครเลือกสมัครได้ 1 อันดับการเลือก (1 สาขาวิชา)

ค่าธรรมเนียมการสมัคร

       - ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร
 

ขอบคุณข้อมูลจาก : การเข้าศึกษาต่อ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปีการศึกษา 2559
www.admission.ku.ac.th
รายงานโดย : พี่ปั้นจั่น ALIST
 
เช่นเคยคะว่าพี่ๆเอลิสท์ก็มีโครงการดีๆ มาเล่าสู่น้องๆชาวเอลิสท์ฟัง....กับโครงการ ALIST EDUCATION EXPO 2016 เราก็ได้เดินมาถึง หลายคนคงจะตื่นเต้นกับโครงการนี้กันน่าดู ซึ่งแน่นอนว่าทางพั้ๆทีมงาน ALIST ACADEMY ก็ตื่นเต้นไม่น้อยเช่นกันคะ เพราะครั้งนี้เราจะได้พบกับการเปิดรับสมัครแล้วพร้อมกันทั้ง 2 ภาค ทั้ง■■■■ภาคอีสาน/ภาคใต้■■■■ น้องๆ ม.4-6 ห้ามพลาด!! นะคะ กับมหกรรมติวและมหกรรมการศึกษาขนาดใหญ่ แอบกระซิบเบาๆนะคะว่า "ที่นั่ง VIP เหลือเพียง 200 ที่นั่งสุดท้าย" แล้ว รีบๆสมัครกันเข้ามาเลย...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้