Get Ready '60

Get Ready



     
        
สวัสดีค่ะน้องๆ
ม.6 เป็นยังไงบ้างคะกับชีวิต ม.ปลายปีสุดท้าย ปีนี้ก็ เข้าสู่การเป็นเด็กแอดมิชชั่นปี 60 กันแล้วนะคะ วางแผนและเตรียมตัวกันถึงไหนบ้างแล้วเอ่ย น้องๆหลายคนอาจจะเริ่มมีคณะในดวงใจไว้แล้ว บางคนอาจจะกำลังลังเลอยู่ พี่ๆเอลิสท์ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถเราแน่นอน และนอกจากการเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่เราต้องเตรียมตัวเช่นกันก็คือ การรู้จักกับการรับตรง กว่าจะไปถึงการแอชมิชชั่นในเดือนพฤษภาปีหน้า แต่อย่าเผลอเชียวล่ะคะ ขอบอกเลยว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก น้องๆ เองก็ต้องเตรียมตัวไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยนะคะ แน่นแนว่าพี่ๆเอลิทส์ก็มีข้อมูลข่าวสารดีๆ เกี่ยวกับ "ารรับตรงปี 60" มาฝากน้องๆค่ะอีกเช่นเคย  และในปีนี้มีรับตรงรูปแบบไหนบ้างที่ได้เจอ ไปดูกันเลยย!!!
 













        เป็นยังไงบ้างคะเห็นแบบนี้แล้วทำให้น้องๆ สามารถวางแผนกับการอ่านหนังสือได้ดีขึ้นใช่ไหมคะ การรู้ข่าวสารแต่เนิ่นๆจะช่วยให้เราเห็นโอกาสต่างๆ เพิ่มขึ้น เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองด้วย พี่ๆเอลิสท์ขอให้น้องๆ สู้เพื่อความฝันให้เต็มที่ เลยนะคะ พี่เอลิทส์จะนำข่าวและเทคนิคการเตรียมตัวดีๆ มาฝากน้องๆ เรื่อยๆแน่นอนนค่าาา ^^
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : www.dek-d.com
รายงานโดย : พี่ปั้นจั่นและพี่มิ้นต์ ALIST
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้