Calender Admission'60

Calender Admission




     สวัสดีน้องๆทุกคนนะคะ  วันนี้พี่ๆเอลิสท์ ก็มีข่าวมาอัพเดทกันอีกแล้วนะคะ บอกเลยว่าข่าวนี้ น้องๆ ม.6
ห้ามพลาด!! " กำหนดการแอดมิชชั่นปี 60 " เพิ่งออกมาสดๆร้อนๆเลย น้องๆหลายคนอาจจะคิดว่า เพิ่งเปิดเทอมเองนะ แอชมิชชั่นอีกตั้งนานปีหน้าโน่นนน ไม่ได้นะคะ อย่าชะล่าใจไปนะคะน้องๆ เราต้องมีการเตรียมพร้อมที่ดี ถ้าพร้อมแล้วไปดูกำหนดการกันเลย...
     เห็นกำหนดการแบบนี้แล้ว พี่ๆเอลิสท์ขอบอกเลยว่า อ่านหนังสือสอบจนกันเบลอแน่ๆค่ะ 5555 สำหรับน้องๆคนไหนที่อ่านเองไม่ไหว หรือยังทำความเข้าใจกับเนื้อหาไม่เคลียร์ หรืออ่านไม่ทัน วันนี้พี่ๆเอลิสท์มีโครงการดีๆ มาแนะนำน้องๆ ม.4 - ม.6 ค่ะ โครงการที่จะเป็นตัวช่วยให้น้องถึงฝันได้เร็วขึ้นนั้นก็คือ ALIST EDUCATION EXPO 2016 เตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา...

>>> ALIST EDUCATION EXPO 2016 <<< เตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา ที่ติวเจาะลึกในการทำข้อสอบโควต้ากันแบบเข้มข้นกันถึง 2 จุดเลยทีเดียว ทั้งภาคอิสาน และภาคใต้ พิเศษสุด! ชมฟรี! Mini Concert POTATO และ Suond Cream ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่ register-alist.com/index.php ขอแอบกระซิบบอกได้เลยว่า ตอนนี้! เหลือเพียง 200 ที่นั่ง เท่านั้นคะนะ รีบๆสมัครเข้ามากันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : พี่โดม กอง บก. AdmissionPremium.com และ บก. www.p-dome.com
รายงานโดย : พี่ปั้นจั่นและพี่มิ้นต์ ALIST

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้