8 Secret for reading

8 Secret for reading




       สวัสดีคะน้องๆชาวเอลิสท์ทุกคน.....ช่วงนี้น้องๆ ม.6 หลายๆคนกำลังเริ่มเครียดกับการอ่านหนังสือเพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยกันใช่ไหมคะ หนังสือแต่ละเล่มนี่ก็หนาซะเหลือเกิน ยังไม่พอยังมีหลายเล่มหลายวิชาอีก แต่อย่าเพิ่งถอดใจกันไปนะคะ วันนี้พี่ๆเอลิสท์มี เคล็ดลับดีๆ!! สำหรับการอ่านหนังสือกองโตที่เราคิดว่าเราอ่านไม่หมดอ่านไม่ทันแน่ๆ ส่วนเคล็ดลับที่ว่านั้นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย....
 

      เคล็ดลับเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เราสามารถอ่านหนังสือและจำได้ดีขึ้น แต่แน่นอนว่าอาจจะมีอีกหลายวิธีกว่านี้  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนถนัดแบบไหน แต่จริงๆแล้วเคล็ดลับต่างๆอาจจะไม่มีประโยชน์เลยถ้าเราไม่ขยันอ่านหนังสือและมีความมุ่งมั่นกับมัน แต่อีกวิธีหนึ่งที่ดีไม่แพ้กับเคล็ดลับที่เสนอไปข้างบนนั่นก็คือ .....
                                             
                                              >>> ALIST EDUCATION EXPO 2016 <<<



     ALIST EDUCATION EXPO 2016 เตรียมความพร้อมเพื่อพิชิตโควตา ที่ติวเจาะลึกในการทำข้อสอบโควต้ากันแบบเข้มข้นกันถึง 2 จุดเลยทีเดียว ทั้งภาคอิสาน และภาคใต้ พิเศษสุด! ชมฟรี! Mini Concert POTATO และ Suond Cream ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่ register-alist.com/index.php ขอแอบกระซิบบอกได้เลยว่า ตอนนี้! เหลือเพียง 200 ที่นั่ง เท่านั้นน๊าาา รีบๆสมัครเข้ามากันนะคะ...

ข้อมูลจาก : ทีเคปาร์ค www.tkpark.or.th
รายงานโดย : พี่ปั้นจั่นและพี่มิ้นต์ ALIST

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้