Calender CM'60

Calender CM




       สวัสดียามบ่ายๆ กับวันพฤหัสบดีสีส้ม นะคะ (ทักทายซะน่ารักเลย 5555) วันนี้พี่ๆเอลิสท์กลับมาพร้อมข่าวสารที่อัพเดทใหม่ล่าสุด!! ทู้กกกกกวัน เป็นยังไงบ้างคะเมื่อวานกับเคล็ดลับการอ่านหนังสือ พี่ๆเอลิสท์หวังว่าน้องๆ จะนำปรับใช้กับตัวเองนะคะ สำหรับวันนี้พี่ๆเอลิสท์มีข่าวดี! มาประกาศให้น้องๆ ภาคเหนืออีกแล้วค่ะ  ตอนนี้!! มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีกำหนดการการสอบคัดเลือก (โควต้าภาคเหนือ'60)  ออกมาแล้วนะคะ ไปดูกันซิว่าน้องๆจะต้องเตรียมตัวยังไงบ้างเอ่ยย...

      บอกเลยว่าอีก 2 เดือนกว่าๆ เหมือนจะนานใช่ไหมคะ แต่ไม่เลยเวลาผ่านไปเร๊ววเร็ววว เผลอแปปเดียวยังไม่ได้ทันจะทำอะไรเลย น้องๆอย่าชะล่าใจไปนะคะ วางแผนและเตือนความจำดีๆน้า ว่าวันที่ 15 ส.ค ต้องสมัครอะไรบ้างเอ่ยย ระหว่างนี้น้องๆก็อย่าลืม! เตรียมความพร้อมให้กับตัวเองนะคะ....
 
..... ข่าวดีสำหรับน้องๆภาคอีสาน พี่ๆเอลิสท์ไม่พลาดแน่นอนกับโครงการติวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดกับงาน
"Alist Education expo 2016" กับ 7 วิชาและ 7 ติวเตอร์จากเวทีใหญ่ระดับประเทศ วันที่ 30-31 ก.ค.2016 ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในงานมีกิจกรรมดีๆต่างๆมากมาย รีบๆมาสมัครกันเยอะๆนะคะ ใกล้เต็มแล้วน้า ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์ http://register-alist.com/index.php เลยจ้า แล้วเจอกันน้า...
 


ขอบคุณข้อมูลจาก : สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รายงานโดย : พี่ปั้นจั่นและพี่มิ้นต์ ALIST

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้