Intro MU

Intro MU



       สวัสดีคะน้องๆ ชาวเอลิสท์ ที่น่าร๊ากกกกทุกคน วันนี้คอลัมน์รอบรั้วมอดังวันนี้พี่มิ้นท์จะพามารอบรั้วม.มหิดล ซึ่งวันนี้ข่าวรอบรั้วของม.หิดล ซึ่งเป็นกิจกรรม "แนะแนวทางสู่รั้วมหิดล" ณ โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย จ.ชลบุรี จ้า ไปดูภาพกิจกรรมกันเลยย....
 

 
      วันที่ 23 มิถุนายน 2559 มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรม "แนะแนวทางสู่รั้วมหิดล" โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุนันทา วิบูลย์จันทร์ อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยมหิดลเป็นวิทยากรบรรยาย โดยให้ข้อมูลหลักสูตรการศึกษาในระดับปริญญาตรี ของมหาวิทยาลัยมหิดล และวิธีการรับเข้าศึกษา พร้อมทั้ง แนะนำนักเรียนในการเตรียมตัวสอบและเลือกคณะ/สาขาวิชาที่ตรงกับความต้องการของนักเรียน เพื่อให้นักเรียนสามารถเตรียมตัวและมีความพร้อมที่จะเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ณ ห้องมัลติมีเดีย โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ชลบุรี ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 – 6 เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 450 คน ให้ความสนใจและซักถามข้อมูลตลอดการจัดกิจกรรม
       ถือเป็นงาน Road show ดีๆ ที่มหาวิทยาลัยมหิดลจัดขึ้นมาเพื่อเข้าแนะแนวกับกลุ่มน้องๆ ม.6 ที่ต้องการเข้าไปศึกษาต่อที่มหิดล สำหรับๆน้องๆ คนไหนที่อยากไปเรียนที่มหิดล อย่าลืม!! ติดตามข่าวสารรับตรงโควต้าต่างๆ ในที่เว็บไซต์ของเอลิสท์ได้เลยนะคะ พี่มิ้นท์จะนำมาอัพเดทให้ทราบกันทุกวันเลยยย สำหรับสัปดาห์หน้าพี่มิ้นจะพาไปดูกิจกรรมดีๆของมอไหน อย่าลืม!! ติดตามน้า....

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.mahidol.ac.th/th/latest_news59/roadshow-Chulaporn.html
รายงานโดย : พี่มิ้นท์ ALIST


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้