Free Download

Free Download



       เตรียมต้อนรับเดือนใหม่ เดือนกรกฎาคม เตรียมเข้าสู่หน้าฝนกันเเล้ว ยังไงน้องดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ แน่นอนว่า... พี่มิ้นท์กับพี่ปั้นจั่นก็มีข่าวดีจากเอลิสท์ที่พิเศษที่สุด!! ที่นำมามอบให้น้องๆกันอีกแล้วกับ "รวมข้อสอบโควต้า ม.ขอนแก่น ปีล่าสุด (2559) กับ 9 วิชาหลัก" ที่ใช้สอบเข้ามข. มารวมให้น้องๆ ชาวเอลิสท์ได้ดาวน์โหลดกันแบบฟรี!! ให้น้องๆได้เอาไปศึกษาและใช้ฝึกทำข้อสอบไปในตัวก่อนที่น้องๆ จะสอบสนามจริงในช่วง ธันวาคมที่จะถึงนี้ ยังไงก็เตรียมตัวกันให้พร้อมนะคะ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่นี่ที่เดียวค่าาา...

       พิเศษสุด!! สำหรับน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ Alist education expo 2016 อย่างที่รู้กันแล้วนะคะว่าในงานจะมีการติวที่เข้มข้นและสนุกไปด้วยกิจกรรมและฟรี!! มินิคอนเสิร์ตจาก Sound cream และ Potato แต่เท่านั้นยังไม่พอนะคะ!! พูดถึง Alist แล้วมีสิ่งที่พิเศษกว่านั้นให้น้องๆอยู่แล้วนั่นก็คือ " เฉลยข้อสอบ มข.ปีล่าสุดทุกวิชา "   ย้ำเลยนะคะว่าทุกวิชา บอกเลยว่ามีที่นี่ที่เดียว ใครอยากเข้ามาเป็นเฟรชชี่รั้ว มข. ห้ามพลาด!! เด็ดขาดเลยนะคะ เพียงแค่น้องสมัครเข้ามาในโครงการ Alist education expo 2016 ในทุกช่องทาง เพียงคนละ 950 บาท แต่ถ้ามา 10 คนเหลือเพียง 900 บาท เท่านั้นเองง รับไปเลยเฉลยข้อสอบ มข. ภายในงานจ้า ทั้งหมดนี้มีแค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นกับงาน Alist education expo 2016 รีบสมัครวันนี้เพื่อรับสิทธิ์ที่นั่ง V.I.P นะคะ ด่วน!! ที่นั่ง VIP. เหลือเพียง 200 ที่นั่งสุดท้ายแล้วนะ แล้วเจอกันจ้า มานะ ...อยากเจอจริงจริ๊งงงงงงงงงงงงง



รายงานโดย : พี่มิ้นท์และพี่ปั้นจั่น ALIST

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้