Calender MSU'60

Calender MSU



        สวัสดีวันเสาร์คะน้องๆ ถึงจะเป็นวันหยุดแต่พี่ๆเอลิสท์ก็ไม่ลืมที่จะนำข่าวรับตรงดีๆ มาแนะนำน้องๆค่ะ และกำหนดการณ์ที่เพิ่งคลอดเลย คือ "มหาวิทยาลัยสารคาม" ว่าแล้วไปดูกันเลยยยย...




      เกณฑ์แต่ละคณะจะแตกต่างกันไป น้องๆ อย่าลืม!! ศึกษารายละเอียดและเตรียมตัวกันไว้นะคะ พร้อมกับถ้าเรามีสิ่งดีๆแบบนี้อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆทราบด้วยน้า เวลาไปเรียนหรือไปสอบอย่างน้อยเราก็มีเพื่อน สำหรับวันนี้ พี่มิ้นท์และพี่ปั่นจั่นขอลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ ม.ไหนจะมีรับตรง อย่าลืม!! ติดตามได้ที่ Alistacademy.net จ้า พี่มิ้นท์และพี่ปั่นจั่นเสิร์ฟข่าวสารดีๆให้น้องๆทุกวันเล้ยยยยย และนอกจากข่าวรับตรงดีๆแล้ว พี่มิ้นท์และพี่ปั่นจั่นก็ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ดีสำหรับน้องๆ ม.ปลายทุกคนเล้ยย นั่นก็คืองานติวครั้งยิ่งใหญ่กับงาน "Alist education expo 2016" รีบมาสมัครและเตรียมความพร้อมกันนะคะ  กับ 7 วิชาและ 7 ติวเตอร์จากเวทีใหญ่ระดับประเทศ วันที่ 30-31 ก.ค.2016 ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในงานมีกิจกรรมดีๆต่างๆมากมาย รีบๆมาสมัครกันเยอะๆนะคะ ใกล้เต็มแล้วน้า ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ >>Click<< เลยจ้า แล้วเจอกันน้า...
 


ขอบคุณรูปภาพ : Fb เรียนต่อ มมส Mahasarakham university
รายงานโดย : พี่มิ้นท์และพี่ปั้นจั่น ALIST

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้