Med tu60

Med tu60



        สวัสดีค่ะน้องๆทุกคน  และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอยนะคะ กับข้อมูลอย่างเป็นทางการของ โครงการผลิตแพทย์เพื่อชาวชนบท และโครงการกระจายแพทย์หนึ่งอำเภอหนึ่งทุน คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่ใช้การสอบ TU STAR มาใช้ในการคัดเลือกด้วย สำหรับน้องๆคนไหนยัง งงๆ ว่า เอ๊ะ…เจ้า TU STAR คืออะไร น้องๆสามารถเข้าไปดูที่ลิ้งค์เก่าได้น้า พี่มิ้นท์และพี่ปั่นจั่นเคยอัพเดทไว้ให้น้องๆแล้ว >>> TU-STAR 60 <<< เมื่อเข้าใจกับเจ้า TU STAR แล้วไปดูรายละเอียดของคณะแพทย์กันเลย..
ปฏิทินการรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเขาศึกษาระดับปริญญาตรี
โครงการผลิตแพทย์เพื่อชาวชนบท และโครงการกระจายแพทย์หนึ่งอำเภอหนึ่งทุน 
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปีการศึกษา 2560 มีรายละเอียดดังนี้



หมายเหตุ
       ๑. ผูไมเขารับการประเมินขั้นตอนที่ ๒ ใหครบถวนทุกวิธีการประเมิน ตามวัน เวลาและสถานที่ ที่กําหนดไวถือวาสละสิทธิ์
       ๒. ประกาศรายละเอียดที่ตองปฏิบัติของนักศึกษาใหม คณะแพทยศาสตร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตรจะแจงใหทราบภายหลังที่ www.med.tu.ac.th และ http://reg.tu.ac.th

เกณฑการคัดเลือกและพิจารณาตัดสินผล
       
       - 
เนื้อหาวิชาและสัดสวนคะแนนที่ใชในการประเมินขั้นตอนที่ ๑ ผูสมัครตองมีคะแนน TU STAR ๐๕ ครบทุกวิชาโดยมีคาน้ําหนักและคะแนนขั้นต่ํา ดังนี้


      - การพิจารณาตัดสินผลการประเมินขั้นตอนที่ ๒ จะนําคะแนนจากขั้นตอนที่ ๑ มาพิจารณารวมกับผล การประเมินดวยวิธีการในขั้นตอนที่ ๒ อีกครั้ง โดยผูสมัครตองมีคะแนนครบทุกวิชาและการประเมิน โดยมีคาน้ําหนัก และเกณฑ ดังนี้


เงื่อนไขการสมัคร 

             ผู้สมัคร โครงการผลิตแพทย์เพื่อชาวชนบท และ โครงการกระจายแพทย์หนึ่งอำเภอหนึ่งทุนแล้วจะไม่สามารถสมัคร โครงการรับตรงและโครงการขยายโอกาสทางการศึกษา ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้อีก
            **ดูรายละเอียดเงื่อนไขการสมัครได้ที่ระเบียบการ 

ระเบียบการ >>Click<<
เว็บไซต์ >>Click<<

 
        รายละเอียดเป็นยังไงบ้างคะ นี่ออกมาสดๆร้อนๆ พี่มิ้นท์และพี่ปั่นจั่นก็รีบนำมาเสนอให้น้องๆ เลยน้า ส่วนระเบียบการรับตรงคณะอื่นของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะออกมาเมื่อไหร่ ต้องติดตาม ทราบข่าวพี่มิ้นท์และพี่ปั่นจั่นจะนำมาให้น้องๆทราบแน่นอนค่ะ และฝากประชาสัมพันธ์ถึงน้องๆ ม.ปลายทุกคนนะคะ ที่อยากจะทำข้อสอบ ประลองสนามก่อนไปเจอข้อสอบจริง ในการเตรียมความพร้อมในการสอบ GAT PAT, O-NET, 9 วิชาสามัญ พี่มิ้นท์และพี่ปั่นจั่นขอชวนน้องๆทุกคนมางาน Alist Education expo 2016 นะคะ ในวันที่ 30-31 สิงหาคมนี้ พบกับสิ่งดีๆมากมาย แล้วมาเจอกันนะ !!!



ขอบคุณข้อมูลจาก : med.tu.ac.th/index.php
รายงานโดย : พี่ปั้นจั่นและพี่มิ้นท์ ALIST

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้