QUATA Ladkrabang'60

QUATA Ladkrabang



      สวัสดีคะน้องๆชาวเอสิทส์อีกเช่นเคยนะคะ มาแล้ว!! กับอีกหนึ่งข่าวของสถาบันที่หนุ่มๆวิศวะใฝ่ฝัน กับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลจากโรงเรียนส่วนภูมิภาค และโรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี แบบโควตา ในหลักสูตรวิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)  ประจำปีการศึกษา 2560 รายละเอียดเป็นอย่างไร พร้อมแล้ว!! ไปดูกันเลยยยค่าาาา
 

การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
(แบบโควตา) ปีการศึกษา 2560

       วิทยาลัยอุตสาหกรรมการบินนานาชาติ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จะดำเนินรับสมัครคัดเลือกบุคคลจากโรงเรียนส่วนภูมิภาค และโรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี แบบโควตา
       หลักสูตรวิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)  ประจำปีการศึกษา 2560
 
กำหนดการ
  • เปิดรับสมัคร                                           4 - 29 ก.ค. 59
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์    8   ส.ค. 59
  • สอบสัมภาษณ์                                       20 ส.ค. 59
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา          16 ก.ย. 59
คณะ /สาขาวิชาและจำนวนที่รับสมัคร
  • วิทยาลัยอุตสาหกรรมการบินนานาชาติ  (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)      100   ที่นั่ง
         - สาขาวิชาวิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์
คุณสมบัติของผู้สมัคร
  • กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม. 6 หรือเทียบเท่า
  • GPAX ไม่ต่ำกว่า 3.50
การสอบและเกณฑ์การพิจารณา : สอบสัมภาษณ์
ขั้นตอนการสมัคร
การจัดส่งเอกสารหลักฐาน
  • ให้โรงเรียนรวบรวมเอกสารทั้งหมด ตรวจสอบรายการเอกสารส่งลงในฟอร์มที่แนบมาให้แล้ว ส่งผ่านช่องทางอีเมล์  aviation@staff.kmitl.ac.th  ภายในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559 ในหัวข้อหลักสูตรวิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์ แบบโควตา
      เป็นอีก 1 ทางเลือกสำหรับน้องที่มีความฝันอยากเป็นนักบิน เลยล่ะคะ เพราะทาง​วิทยาลัยอุตสาหกรรมการบินนานาชาติ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้เปิดรับนักเรียนทั่วประเทศ ไม่ต้องสอบอะไรมากมายเลย แค่อยู่ม.6 แล้วมีเกรดผ่านเกณฑ์ ก็สามารถสอบสัมภาษณ์ได้เลย ดีไหมล่ะคะ หนุ่มๆนักบิน ฟิตความพร้อมไว้เลย รีบสมัครเลยนะคะก่อนหมดเขต เป็นกำลังใจให้อีกฝันนะคะ พี่ปั้นจั่นเชื่อว่าน้องๆทำได้แน่นอนคะ แค่มั่นใจและทำให้เต็มที่นะคะ 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  www.aviation.kmitl.ac.th
รายงานโดย : พี่ปั้นจั่น ALIST

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้