Quota KKU'60

Quota KKU



     
       สวัสดีคะน้องๆ พบกันอีกเช่นเคยนะคะกับเอลิสท์อัพเดตอีกเช่นเคย วันนี้พี่ปั้นจั่นก็มีข่าวสารดีๆมานำเสนอให้น้องได้รับทราบกันนะคะ สดๆ ร้อนจากเตาเลยคะ 5555 ข่าววันนี้ น้องหลายคนคงตั้งตารอคอยกันอยู่เลยใช่ไหมล่ะคะ กับการประกาศ "ปฏิทินการดำเนินการรับบุคคลเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่น" ประเภทโควตาภาคฯ รอบที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2560  รายละเอียดเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยยยย!!

ปฏิทินการดำเนินการรับบุคคลเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประเภทโควตาภาคฯ รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1และครั้งที่ 2)
ประจำปีการศึกษา 2560 
 หมายเหตุ 
            
1. ผู้ที่รายงานตัวเข้าศึกษา และชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาแล้ว ไม่มีสิทธิ์สมัครเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ประเภทโควตาภาคฯ รอบที่ 1(ครั้งที่ 2)
            2. ผู้ที่รายงานตัวเข้าศึกษาแล้วจะถือว่าเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่นประเภทโควตาภาคฯ (ครั้งที่ 1 และ ครั้งที่ 2) และจะไม่สามารถไปสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในระบบกลาง (Admission) ได้
            3. หากนักเรียนประสงค์จะสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในระบบกลาง (Admission) นักเรียนจะต้องดำเนินการสละสิทธิ์ การเข้าศึกษาภายในเวลาที่กำหนด ก่อนที่มหาวิทยาลัยจะส่งรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาให้กับสมาคมอธิการบดีแห่งประเทศไทย เพื่อตัดสิทธิ์ในระบบกลาง (Admission) ต่อไป
           4. การประกันสุขภาพของนักศึกษาจะมีผลต่อเมื่อมหาวิทยาลัยได้เปิดภาคการศึกษาแล้ว
           5. ปฏิทินการดำเนินงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง
 
ปฏิทินออกมาแล้วก็อย่ารอช้า้ที่จะอ่านหนังสือ เตรียมสอบ และวางแผนการอ่านหนังสือดีๆนะคะ สำหรับพรุ่งนี้ จะมีข่าวด่วนข่าวไหน รอติดตามได้เลยนะคะ ที่นี่ ALIST News Update! กับพี่ปั้นจั่นเช่นเคยนะคะ สำหรับวันนี้ บะบายยยจ้าาา....
 
ข้อมูลจาก : การรับบุคคลเข้าศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น
รายงานโดย : พี่ปั้นจั่น ALIST

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้