Table Quota kku'60

Table Quota kku



     สวัสดีวันหยุดยาวคะน้องๆชาวเอลิสท์ทุกคน หลายคนคงตื่นเช้าไปทำบุญหรือเตรียมตัวไปพักผ่อนกับครอบครัวกันใช่ไหมคะ อย่าลืม!! มาฟังข่าวดีจากทางพี่ๆทีมงานเอลิสท์กันนะคะ ข่าวดีๆๆๆ ดี๊ดี!! สำหรับวันนี้ การประกาศในการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ประเภทโควตาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปีการศึกษา2560 ซึ่งจากข่าวที่ผ่านมาพี่ปั้นจั่นได้นำเสนอไปแล้ว >>อ่านข่าวที่ผ่านมา<<  วันนี้ทางมหาวิทยาลัยขอนแก่นได้ ประกาศ!! ตารางแสดงคณะ / สาขาวิชาที่เปิดรับสมัคร จำนวนรับ และเกณฑ์การคัดเลือกนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2560 ออกมาอย่างเป็นทางการเเล้ว มีอะไรดีๆ มาเซอร์ไพร์สน้องม.6 กันด้วยล่ะคะ รายละเอียดเป็นอย่างไรไปดูกันเลยคะ....
 









      เป็นอย่างไรล่ะคะน้อง เซอร์ไพร์ส!! กันเลยล่ะสิคะ เมื่อทางม.ขอนแก่นได้เปลี่ยนเกณฑ์สัดส่วนวิชาและจำนวนรับเข้า โควตา มข.(รอบ1)ภาคอีสาน ทุกคณะรวม 116 สาขา จำนวน 4,267 คน (เยอะมากๆๆ) แล้วจะเหลือที่นั่งรอบแอดมิชชั่นให้เท่าไหร่กันเนี๊ย!!
          "คิดจากคะแนนสอบข้อเขียน 100%" 
                              "ไม่ใช้คะแนน GAT" และ "ไม่ใช้เกรด (GPAX)" 
                                                         สัดส่วนคะแนนจากวิชาภาษาอังกฤษ มาเต็ม!!

     น้องๆ ม.6 ภาคอีสาน คงรู้แล้วนะคะว่าต้องเตรียมตัวให้พร้อมขนาดไหนกับการสอบเข้ามข.ครั้งนี้ กับ 9 วิชาหลักที่ต้องสอบให้ผ่านเกณฑ์คะแนนที่กำหนด เพราะถ้าพลาดรอบนี้ไปก็ไม่รู้ว่าจะไปแข่งขันกับคนทั้งประเทศที่เหลือเพียงไม่กี่ตำแหน่ง ฉะนั้นพี่ๆเอลลิสท์ "เป็นกำลังใจให้น้องไฟท์ให้ผ่านรอบโควต้ากันทุกคนเลยนะคะ "
     
      แน่นอนว่าพี่ปั้นจั่นไม่มีข่าวดีแค่นี้นะคะ พี่มีโครงการดีๆ มาฝากถึงน้องๆ ม.6 ทีกำลังเตรียมความพร้อมทุกคนกันนะคะ และอยากจะทำข้อสอบ ประลองสนามก่อนไปเจอข้อสอบจริง ในการเตรียมความพร้อมในการสอบ GAT / PAT, O-NET, 9 วิชาสามัญ, โควต้า มข. พี่ปั่นจั่นอยากชวนน้องๆทุกคนมางาน "ALIST EDUCATION EXPO 2016" นะคะ ในวันที่ 30-31 กรกฎาคมนี้ พบกับสิ่งดีๆมากมาย ถือเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนจะสอบโควต้าของมข. ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26-29 พฤศจิกายนนี้ มาเตรียมความพร้อมกับพี่ๆ และเพื่อนๆกันนะคะ >>>แล้วมาเจอกันนะ !!!<<<
 
 
รายละเอียดโครงการ  >> Click <<
 เว็บไซต์โครงการ  >> Click <<
 รายงานโดย
พี่ปั้นจั่น ALIST 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้