Answer Test Quota KKU'59

Answer Test Quota KKU



      จัดหนัก!! จัดเต็ม!! กันอีกแล้ว ALIST แจกฟรี!! เฉลยข้อสอบโควต้ามข.(ปีล่าสุด) วิชา สังคมศึกษา ชุดที่ 1 ที่นี่ที่เดียวจ้าาาาา.....

ดาวน์โหลดฟรี!! เฉลยข้อสอบโควต้ามข.ปี'59 วิชาสังคมศึกษาก่อนใครเลย อยากเข้า มข. ต้องขยันและต้องฝึกทำข้อสอบกันเยอะๆน้า ส่วนน้องๆคนไหนอยากคำอธิบาย พร้อมเฉลยข้อสอบครบทุก 9 วิชาหลัก ต้องไปเจอกันได้ที่งาน  ALIST EDUCATION EXPO 2016 เลยนะคะ พร้อมแจกเฉลยฟรี!! เฉลยข้อสอบโควต้า มข.ปีล่าสุด ปี 59  ในงานเท่านั้นนะคะ อย่าลืม!! มาสมัครกันน้า บอกเลยว่า คุ้มเกินคุ้มมม!! นอกจากมีติววิชาการก่อนลงสนามสอบจริงแล้ว 9 วิชาแล้ว ยังได้เฉลยข้อสอบโควต้า มข. ด้วย บอกเลยว่าที่นี่ที่เดียว ALIST EDUCATION EXPO 2016 เท่านั้น 
         และยังไม่พอ!! หากน้องๆ ยังรู้สึกยังไม่พอใจ เจอกันได้ที่ค่ายวิชาการ ALIST OCTOBER CAMP 2016 ค่ายวิชาการจัดเต็มถึง 25 วันไปเลย พร้อมเฉลย!!! ข้อสอบโควต้า มข.ย้อนหลังกว่า 10 พ.ศ. จากติวเตอร์ชื่อดังแบบครบทีมจากม.จุฬาลงกรณ์ แบบเจาะลึก!! เข้มข้น!! สมัครกันเลยวันนี้ก่อนเต็ม รับเพียง 200 ที่นั่ง เท่านั้น!!

 
                        >>ดูรายละเอียดโครงการ<<                                        >>ดูรายละเอียดโครงการ<< 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้