quota NU'60

quota NU




         สวัสดีค่าาา น้องๆ วันนี้พี่ปั้นจั่นมีข่าวดีมาบอกน้องๆ เป็นข่าวรับตรงจากมหาวิทยาลัยที่น้องๆหลายคนกำลังรอคอยกันอยู่เลยแหละค่า   เพราะจากข่าวที่ออกมาบอกจำนวนรับน้องๆให้ความสนใจกับมหาลัยนี้เป็นอย่างมากมายกันเลยทีเดียวคะ ... กับข่าวจากทาง มหาวิทยาลัยนเรศวร เปิดระบบรับตรง (โควตา) ประจำปีการศึกษา 2560 วู้ววววว!! ไม่ต้องรออีกต่อไปเเล้วค่าาา ไปดูรายละเอียดการรับสมัครกันเลยดีกว่าค่าาาา
 
มหาวิทยาลัยนเรศวร รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าเป็นนิสิตระดับปริญญาตรี
ระบบรับตรง (โควตา) ประจำปีการศึกษา 2560
 

1. จำนวนรับ 3,239 คน

2. เปิดรับสมัคร
  • วันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2559
3. คุณสมบัติของผู้สมัคร
  • กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.6 สายสามัญ หรือกำลังศึกษาในปีการศึกษาสุดท้ายของหลักสูตรการศึกษานอกโรงเรียนสายสามัญ หรือกำลังศึกษาในชั้นเรียนปีการศึกษาสุดท้ายของโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา
  • โรงเรียนหรือสถานศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ต้องตั้งอยู่ในจังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ กำแพงเพชร  ตาก  นครสวรรค์   พิจิตร  พิษณุโลก  เพชรบูรณ์  สุโขทัย  อุตรดิตถ์  และอุทัยธานี 
  • มีผลคะแนนสอบ GAT , PAT ตามที่คณะ/สาขาวิชากำหนด  ครั้งที่1/2560
  • มีผลคะแนนสอบ O-NET นำผลการสอบที่ได้มารายงานตัวเพื่อขึ้นทะเบียนเป็นนิสิตของมหาวิทยาลัย
  • มีผลคะแนน GPA 5 ภาคเรียน
          3.1 คุณสมบัติทั่วไป >>Click<<

         3.2 คุณสมบัติเฉพาะแต่ละคณะ >>Click<<

4. หลักสูตร/สาขา องค์ประกอบ จำนวนรับ​ 
 >>Click<<

5. เกณฑ์การพิจารณา
  • สอบสัมภาษณ์
6. การสมัคร
  • สมัครผ่านเว็บไซต์  >>Click<<
  • ค่าสมัคร 500 บาท สามารถเลือกคณะ/สาขาวิชาได้ไม่เกิน 1 อันดับ
  • นำใบสมัคร,หลักฐานประกอบการสมัคร ส่งให้กับหน่วยรับสมัครของโรงเรียน
7. กำหนดการ


หมายเหตุ : กำหนดการอาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม

ระเบียบการ/ประกาศรับสมัคร  >>Click<<
เว็บไซต์โครงการ  >>Click<<

 
       กำหนดการและรายละเอียดออกมาอย่างครบถ้วนแบบนี้แล้ว อย่าลืม! อ่านรายละเอียดให้ครบนะคะ ที่สำคัญเลย เตรียมตัวเองให้พร้อมเสมอด้วยนะคะ พี่ๆทีมงานเอลิสท์ เป็นกำลังใจให้น้องไปถึงฝันค่าาาา
 

น้องๆ ต้องขยันและต้องฝึกทำข้อสอบกันเยอะๆน้าาา ส่วนน้องๆคนไหนอยากคำอธิบาย พร้อมเฉลยข้อสอบครบทุก 9 วิชาหลัก ต้องไปเจอกันได้ที่งาน  ALIST EDUCATION EXPO 2016 เลยนะคะ พร้อมแจกเฉลยฟรี!! เฉลยข้อสอบโควต้า มข.ปีล่าสุด ปี 59  ในงานเท่านั้นนะคะ อย่าลืม!! มาสมัครกันน้า บอกเลยว่า คุ้มเกินคุ้มมม!! นอกจากมีติววิชาการก่อนลงสนามสอบจริงแล้ว 9 วิชาแล้ว ยังได้เฉลยข้อสอบโควต้า มข. ด้วย บอกเลยว่าที่นี่ที่เดียว ALIST EDUCATION EXPO 2016 เท่านั้น วันที่ 20-21 ส.ค.นี้ @Central Plaza Khonkaen ชั้น 5 Khonkaen Hall. จ้าาาา
         และยังไม่พอ!! หากน้องๆ ยังรู้สึกยังไม่พอใจ เจอกันได้ที่ค่ายวิชาการ ALIST OCTOBER CAMP 2016 ค่ายวิชาการจัดเต็มถึง 25 วันไปเลย พร้อมเฉลย!!! ข้อสอบโควต้า มข.ย้อนหลังกว่า 10 พ.ศ. จากติวเตอร์ชื่อดังแบบครบทีมจากม.จุฬาลงกรณ์ แบบเจาะลึก!! เข้มข้น!! สมัครกันเลยวันนี้ก่อนเต็ม รับเพียง 200 ที่นั่ง เท่านั้น!!



ข้อมูลจาก : กองบริการการศึกษา ม.นเรศวร
รายงานโดย : พี่ปั้นจั่น ALIST

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้