ALIST EDUCATION EXPO (Esan)

ALIST EDUCATION EXPO (Esan)




         สวัสดีคะน้องๆ ชาวเอลิสท์ ยังไงบ้างคะ กับมหกรรมการติวโค้งสุดท้ายก่อนสอบ กับโครงการ ALIST EDUCATION EXPO 2016 (ภาคอีสาน) เมื่อวันที่ 20-21 ส.ค. 59 ที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเต็มอิ่มไปด้วยความรู้ เทคนิคการทำโจทย์ วิเคราะห์ข้อสอบ จาก 7 สุดยอดติวเตอร์ชื่อดังจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในงาน พร้อมกับกิจกรรม Talk Show จากดาวเดือน ม.ขอนแก่น แค่คำบอกเล่าคงไม่พอล่ะสิคะ ไปชมภาพบรรยากาศที่เกิดขึ้นในงานดีกว่าค่าาา
 

 
         เป็นยังไงกันบ้างคะ น่าสนุก และมีสาระความรู้ขนาดนี้ มีไม่บ่อยนะคะ สำหรับน้องภาคใต้เตรียมตัว Check in ในวันที่ 10-11 ก.ย.59 นี้กันให้พร้อมเลยนะคะ เราจะไปส่งมอบกิจกรรมดีแบบนี้กันถึงภาคใต้ เร็วๆนี้ แน่นอนค่าาาา ^^
         ยังไม่พอคะ ยังมีโครงการดีๆ มาแนะนำน้องๆ นั่นก็คือ ค่ายวิชาการ ALIST OCTOBER CAMP 2016 ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 3-27 ตุลาคม 2559 นี้  กับ "ค่ายติวฟิต พิชิตทุกสนามสอบ" ค่ายดีๆ กับติวเตอร์เด็ดๆ แบบนี้ไม่ได้มีมากนะคะ ด่วน!! จองที่นั่งกับเราภายใน 31 ส.ค. 59 นี้ รับส่วนลดทันที 2,000 บาท จากราคาปกติ สมัครได้ทางเว็บไซต์ www.alistacademy.net 


รายงานโดย : พี่ปั้นจั่น ALIST

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้