quota psu60

quota psu60



                สวัสดีชาวเอลิสท์ทุกคน...วันนี้พี่ก็มีข่าวสารรับตรงมาอัพเดตกับข่าวสารส่งตรงจากทาง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี ปีการศึกษา 2560 กับโครงการที่น้องๆหลายคนกำลังรออยู่  ^^ กับโครงการเพชรนครินทร์ เป็นโครงการขยายโอกาสทางการศึกษาสู่ชุมชน เพื่อให้สอดคล้องกับนโบายของประเทศ เพื่อสงเสริมพัฒนาคุณภาพของนักเรียนที่ศึกษา ในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตภูมิภาคกลางตอนล่าง 9 จังหวัด คือ กาญจนบุรี นครปฐม ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี ราชบุรี สุพรรณบุรี สมุทรปราการ สมุครสาคร และสมุครสงคราม และ ภาคใต้ตอน 7 จังหวัด คือ ชุมพร ระนอง สุราษฎร์ธานี พังงา ภูเก็ต กระบี่ และนครศรีธรรมราช เข้าศึกษาต่อหลักสูตรปริญญาตรี ของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี รายละเอียดว่าอย่างไรบ้าง ไปดูกั๊นนนน!!!
เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 ธันวาคม 2559


ปฎิทินดำเนินการ


คุณสมบัติเฉพาะของผู้สมัครและจำนวนรับแต่ละหลักสูตร

วิธีพิจารณาคัดเลือก
  • มหาวิทยาลัยจะตรวจสอบคุณสมบัติทั่วไป
  • มหาวิทยาลัยจะนำผลการเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 ของผู้ผ่านการตรวจสอบมาจัดเรียงลำดับที่เรียกตัวเข้าสอบสัมภาษณ์
  • หลักสูตรบัญชีบัญฑิต ( 2 ภาษา ) ผู้เข้าสอบสัมภาษณ์ต้องสอบสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษต้องได้คะแนนสอบสัมภาษณ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70จึงจะผ่านสอบสัมภาษณ์
  • สาขาวิชาภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสารและธุรกิจ  ผู้เข้าสอบสัมภาษณ์ต้องสอบสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษต้องได้คะแนนสอบสัมภาษณ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70จึงจะผ่านสอบสัมภาษณ์

ประกาศรายชื่อผู้มัสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์
  •  มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเบื้องต้นและรายชื่อผู้ทีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์ในวันที่ 28 ธันวาคม 2559 ที่  http://http://www.entrance.psu.ac.th/  หรือ 0-7727-8851 (วันและเวลาราชการ)
 
ระเบียบการ/ประกาศโครงการ >>Click<<
เว็บไซต์โครงการ >>Click<<

_______________________________________________________________________________________
ข้อมูลจาก : งานรับนักศึกษา กองทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายงานโดย : P'MAY ALISTACADEMY

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้