quota ubu'60

quota ubu



        สวัสดีค่าาาน้องๆ  วันนี้พี่เมย์มีข่าวดี มาบอกน้องๆ เป็นข่าวรับตรงจากมหาวิทยาลัยที่น้องๆหลายคนกำลังรอคอยกันอยู่เลย มีข่าวออกมาแล้วค่ะ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีได้เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โครงการผลิตแพทย์เพิ่มเพื่อชาวชนบท (หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต) วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข  ประจำปีการศึกษา 2560 ไปดูรายละเอียดกันเลยค่าาาา....
เริ่มเปิดรับสมัคร 1 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รับจำนวน 36 คน


ค่าสมัครและวิธีการสมัคร
  • ผู้สมัครสมัครผ่าน ระบบรับสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.entry.ubu.ac.th  ทำตามขั้นตอนการสมัคร โปรดตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครในข้อที่ 1 และข้อที่ 2 ก่อนสมัคร
    • กรณีผู้สมัครต้องการแก้ไขข้อมูลเฉพาะข้อมูลเกี่ยวกับประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษาให้ผู้สมัครกรอกแบบฟอร์มแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลการสมัครได้ที่เว็บไซต์ งานรับเข้านักศึกษา www.entry.ubu.ac.th  ทั้งนี้ให้ดำเนินให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2559
  • ผู้สมัคร สั่งพิมพ์ใบสมัครที่กรอกข้อมูลสมบูรณ์แล้ว และชำระเงินค่าสมัคร จำนวน 500 บาท
  • ผู้สมัครตรวจสอบผลการนำส่งชุดเอกสารการสมัครได้ที่เว็บไซต์ งานรับเข้านักศึกษา www.entry.ubu.ac.th ภายหลังจากชำระเงินค่าสมัคร 7วัน
ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จะไม่คืนเงินค่าสมัคร กรณีที่ผู้สมัครได้ยกเลิกข้อมูลการสมัครที่ได้ชำระเงินไว้แล้ว  หรือหากมหาวิทยาลัยฯ  ได้ตรวจสอบว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติของผู่สมัครทุกกรณี





***ประกาศรายชื่อ ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ทางเว็บไซต์ www.entry.ubu.ac.th 

ระเบียบการ/ประกาศรับสมัคร  >>Click<<
เว็บไซต์โครงการ  >>Click<<

_________________________________________________________________________________________
ข้อมูลจาก : งานรับเข้าศึกษา กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
รายงานโดย : P'MAY ALISTACADEMY

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้