tipontour2016

tipontour2016



          
          เก็บตกบรรยากาศงาน ALIST ONTOUR 2016 ภาคอีสาน
 
 
        สวัสดีครับน้องๆชาว ALIST ACADEMY ที่น่ารักทุกคน เจอกันอีกครั้งแล้วนะครับ กับโครงการดีๆที่จะช่วยสานฝันในการเรียนต่อมหาวิทยาลัยของน้องๆ ชั้น ม.4 และ ม.5 ทั่วประเทศ ที่น้องๆจะได้ความรู้และเคล็ดลับการทำข้อสอบ จากสุดยอดติวเตอร์ชั้นนำของประเทศ กับ โครงการ ALIST ON TOUR 2016 นั่นเอง ซึ่งครูพี่เก๋ ครูพี่แกงส้ม ครูพี่กาแฟ ครูพี่ต้า ได้สอนวิธีทำข้อสอบ และเทคนิคต่างๆในการจำ คำศัพท์ต่างๆ งานนี้ ได้ทั้งประโยชน์ ได้ทั้งความรู้ ได้ทั้งเสียงหัวเราะสนุกสนาน ครบเลยทีเดียว
        และช่วงไฮไลท์สำคัญของงาน บุคคลที่เรียกเสียงกรี๊ดดดดด จากน้องๆได้มากที่สุด จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก พี่ๆดาว - เดือน  
มหาวิทยาลัยขอนแก่น ของแต่ละคณะ  ที่ได้มาเล่าเรื่องราวชีวิตการเตรียมตัวสอบในช่วง ม.6 และการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย รวมถึงเปิดโอกาสให้น้องๆที่เข้าได้ซักถามข้อสงสัยในการเตรียมตัวสอบ  เรียกได้ว่าเคลียชัดทุกประเด็นเลยครับงานนี้ นอกจากนั้น ยังได้ร่วมลงไปถ่ายรูปกับน้องๆที่เข้าร่วมงาน  ทำเอาความจำในโทรศัพท์มือถือน้องๆเกือบเต็มกันเลยทีเดียว  หลายคนคงอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะครับ ว่าบรรยากาศภายในงานจังหวัดต่างๆจะเป็นอย่างไร สนุกสนานกันขนาดไหน ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูพร้อมๆกันเลยจ้าาาา.......
 
จุดติว จ.อุดรธานี

 
จุดติว จ.อุบลราชธานี

 
จุดติว จ.โคราช
 


 
จุดติว จ.สกลนคร



 
จุดติว จ.ขอนแก่น


 
          ซึ่งกิจกรรมของเราในภาคอีสานก็ได้ผ่านมาแล้ว 5 จังหวัด ขอบอกเลยว่าน้องๆทั้ง 5 จังหวัดนี้ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง ทุกคนน่ารักมากๆ และให้การตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ^^

         ยังไม่พอคะ ยังมีโครงการดีๆ มาแนะนำน้องๆ นั่นก็คือ ค่าย ALIST SUMMER CAMP 2017 ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 13 มี.ค. -5 พ.ค. 2560 นี้  กับ "ค่ายติวฟิต พิชิตทุกสนามสอบ" ค่ายดีๆ กับสุดยอดติวเตอร์ชั้นนำของประเทศ แบบนี้ไม่ได้มีมากนะคะ สมัครด่วน ก่อนเต็ม 50 ที่นั่งสุดท้าย !!  จองที่นั่งภายใน 31 ม.ค. 60 รับส่วนลดทันที 3,000 บาท จากราคาปกติ สมัครได้ทาง พี่ๆทีมงาน และเว็บไซต์ www.alistacademy.net 


 
     

 รายงานโดย : P'MAY ALIST ACADEMY

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้